0

Nếu đúng như quá trình phát triển các thế hệ iPhone thì iPhone 7 sắp tới sẽ phải có sự đổi mới trong thiết kế tuy nhiên các nhà phân tích cho rằng nếu bạn muốn một iPhone hoàn toàn mới thì phải đợi đến năm sau – 2017.

Các thông tin và hình ảnh rò rỉ gần đây đều cho thấy iPhone 7 sẽ không có nhiều điểm đột phát trong thiết kế so với iPhone 6s hiện tại. Vì vậy các thông tin đều cho rằng nhà Táo sẽ tập trung mọi sự đổi mới cho iPhone vào năm sau.
Năm 2017 sẽ là năm kỷ niệm 10 năm iPhone đầu tiên ra mắt (2007) và có vẻ như Apple đang lên kế hoạch thay đổi toàn diện cho thế hệ iPhone vào năm sau.
Xem thêm:




Đây là iPhone 7 sắp ra mắt?
Như các bạn đã thấy, 3 mẫu iPhone gần đây của Apple gồm iPhone 6s, 6s Plus và iPhone SE đều không có sự đột phá trong thiết kế mà chỉ thay đổi và nâng cấp trong cấu hình sức mạnh, camera mà thôi.
Dường như Apple đang tập trung tất cả nguồn lực cho iPhone 2017, nó sẽ có sự đột phá trong thiết kế với mặt kính ở phía sau (tương tự như iPhone 4/4s). Ngoài ra, năm sau màn hình OLED cũng lần đầu tiên được áp dụng trên iPhone và Samsung sẽ là nhà cung cấp chính loại màn hình này cho Apple.

Đăng nhận xét

 
Top