2

Mới đây, một đoạn clip rò rỉ ghi lại hình ảnh chiếc iPhone 7 đã hé lộ phần nào thiết kế của iPhone thế hệ mới mà Apple dự định ra mắt. Theo như trong clip thì ta có thể thấy: thiết kế của iPhone 7 cực kì giống Meizu Pro 6, điều đáng tranh cãi ở đây, chính là : Ai copy ai? Apple đi copy Meizu hay Apple bị copy từ trong trứng nước?






Xem thêm: 

  • Apple chuẩn bị mở cửa hàng tại Brooklyn vào cuối tháng 7 tới

  • Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật phần mềm trên iPhone (no jailbreak)

  • Đã có ngày iPhone 7, 7 Plus chính thức lên kệ
  • Nếu so sánh về thiết kế của iPhone 7 rò rỉ với Meizu Pro 6, nhiều người sẽ phân vân liệu trong clip có phải là Meizu Pro 6 không, bởi ngoại hình hai chiếc máy này có khá nhiều điểm tương đồng.
    Đó là các góc được bo cong mềm mại, thậm chí dải nhựa ăng ten còn được bố trí tại cùng một vị trí, công nghệ cảm ứng lực. Nếu che đi cụm camera và đèn flash cũng như logo Meizu thì người dùng khó có thể phân biệt được đâu là chiếc iPhone thế hệ mới và Pro 6.
    Xem thêm:
    Nhưng vẫn chưa thể kết luận Pro 6 ăn cắp toàn bộ thiết kế của iPhone 7 vì chiếc flagship của Meizu được ra mắt khá lâu (13-4) thì iPhone 7 rò rỉ mới được tiết lộ. Nhưng nói vậy không khác gì Apple đi copy thiết kế của Meizu và liệu đây có phải là sự thật?
    Nếu đúng thì đây là một chuyện động trời, vì từ trước đến nay Apple luôn đi đầu trong việc thay đổi thiết kế và tạo ra cái nhìn mới trên các thiết bị của mình. Chuyện các hãng khác mượn một số chi tiết trên sản phẩm của họ đã là chuyện thường, thế nhưng giả định Apple copy thiết kế của hãng khác thì đúng là chuyện lạ.
    Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người dùng đã phản ánh về việc thiết kế của Pro 6 quá giống với iPhone 7 bị rò rỉ. Nhưng lần này, Meizu quyết định bác bỏ mọi ý kiến đó bằng cách ra hai sản phẩm liên tiếp là Pro 6 và MX6 nhưng vẫn cùng thiết kế đó. Có phải chăng Meizu đã nằm trong tay Apple hay không? Điều đó còn phải đợi cho đến ngày Apple chính thức ra mắt iPhone 7, ta mới có một cái nhìn khách quan được.
    Còn bạn? Đứng dưới con mắt của một người dùng, bạn nghĩ iPhone 7 liệu có copy thiết kế của Meizu Pro 6 hay ngược lại? Mời các bạn bình luận chia sẻ quan điểm, ý kiến của mình bên dưới nhé!
    Next
    This is the most recent post.
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn

    Đăng nhận xét

    1. oản tài lộc được cung cấp bởi đơn vị oản cô Tâm là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng muốn đặt mua đồ dâng lễ vừa đẹp, sang lại ý nghĩa dâng lên bàn thờ Gia Tiên, Thần Phật...

      Trả lờiXóa

     
    Top