0

Các sĩ tử vừa trải qua một kì thi THPT Quốc gia có vẻ khá mệt mỏi, chắc giờ nhiều phụ huynh và học sinh cũng có thời gian sống chậm lại, ngồi café sáng và đọc điểm tin của mình nhỉ. Điểm tin hôm nay có đến 2 sản phẩm giá rẻ có dung lượng pin đến 5.000 mAh.

1. Smartphone pin 4.920 mAh, chip 10 lõi giá chỉ 3 triệu

Hãng 360 đang chuẩn bị tung ra một chiếc smartphone có 10 nhân và trang bị viên pin lớn lên tới 4.920 mAh. Nó sẽ kế thừa dòng 360 N4 và được gọi là 360 N4S. Hiển nhiên giá thành của phiên bản mới này cũng sẽ không cao hơn bản tiền nhiệm bao nhiêu, chỉ vào khoảng 150 USD (tức khoảng 3.3 triệu đồng).





Sản phẩm mới này sẽ trình làng vào ngày 15/7, nó sẽ có màn hình hiển thị 5.5 inch Full HD, trang bị camera 13 MP phía sau với cảm biến Sony IMX258, cảm biến camera 5 MP phía trước, nó cũng có 4 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB và chạy chipMediaTek Helio X20 10 nhân.

2. Nubia N1 sở hữu thỏi pin dung lượng lên tới 5.000 mAh

Dự kiến Nubia N1 sẽ được trình làng trong vài ngày tới đây và theo một số slide powperpoint được chụp lại sau đó chia sẻ trên Weibo thì Nubia N1 sở hữu thỏi pin dung lượng lên tới 5.000 mAh. Như vậy là nó ngang ngửa với thỏi pin của Galaxy A9 Pro sắp lên kệ tại nước ta.

Về các thông số khác, Nubia N1 cũng có màn hình 5.5 inch độ phân giải fullHD, bên trong máy là chip Helio P10, bộ nhớ RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Thiết bị này cũng có cảm biến vân tay ở mặt sau cùng camera chính 13 MP.
Xem thêm:

3. Nữ 9X quỳ lạy tên cướp iPhone xin lại SIM điện thoại

Bị tên cướp dọa giết để lấy tài sản, Hương quỳ lạy anh ta tha mạng rồi xin lại SIMđiện thoại. Khi chạy thoát, cô gái 19 tuổi trình báo sự việc lên nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương.

Các “hiệp sĩ” thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa bàn giao Phạm Phương Thảo (28 tuổi, ở huyện Dầu Tiếng), cho công an địa phương để điều tra hành vi Cướp tài sản.

4.8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad


Hôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

5. 9 rắc rối thường gặp trên iPhone và cách khắc phục


Thiếu bộ nhớ, nhanh hết pin, quên passcode… là một trong những vấn đề nan giải người dùng iPhone có thể gặp phải. Dưới đây là những cách giúp giải quyết những rắc rối trên.

Đăng nhận xét

 
Top