0

Audio Recorde - Phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6

Với nhiều người dùng iPhone, đặc biệt là với chếc iPhone 6 mới nhất của Apple thì nhu cầu ghi âm cuộc gọi là rất cần thiết. Tuy nhiên, Apple lại không tích hợp chức năng này cho dòng sản phẩm này. Do đó, người dùng iPhone 6 buộc phải cần đến sự hỗ trợ của một phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6. Và Audio Recorde chính là sự lựa chọn tốt nhất.

iPhone 6 giá bao nhiêu tại các cửa hàng uy tín

1. Audio Recorde – phần mềm thực hiện ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone 6

Audio Recorde thực chất là bản nâng cấp của Call Recorde – phần mềm ghi âm cuộc gọi hay được người dùng sử dụng cho các thế hệ iPhone 4S và iPhone 5. Audio Recorde được đánh giá là đáp ứng được ít nhất 70% về nhu cầu cũng như mong đợi của người dùng iPhone 6 bởi lẽ ngoài các tính năng như bản Call Recorde thì Audio Recorde còn được trang bị thêm một số lựa chọn rất thông minh và tiện ích.

2. Cách cài Audio Recorde cho iPhone 6

Audio Recorde là phần mềm do bên thứ 3 cung cấp. Do đó người dùng iPhone 6 chỉ có thể sử dụng được ứng dụng này thông qua Cydia. Tức là điện thoại của người dùng bắt buộc phải được Jailbreak Untethered từ trước đó.

Bước 1:

Từ màn hình chính của điện thoại, người dùng truy cập ứng dụng Cydia và add Sources: Cydia.heaveniphone.com để tìm kiếm phần mềm Audio Recorder
Điều thú vị là Tweak Audio Recorder Ver 0.4.4 hỗ trợ cho các máy có cấu hình chip 64 nên hoàn toàn tương thích với chiếc điện thoại iPhone 6 của người dùng.
Tiếp đó người dùng đợi để hoàn tất quá trình doawload Audio Recorder về máy.

Bước 2: Tiến hành cài đặt

Sau khi biểu tượng Audio Recorder xuất hiện trên màn hình chính, người dùng lần lượt truy cập Settings (Cài đặt) rồi Audio Recorder (kèm theo các lựa chọn). Hệ thống sẽ đưa ra yêu cầu người dùng phải Active máy nhưng người dùng bỏ qua. Tiếp đó, người dùng click vào By Product.
Với các tùy chỉnh ở Audio Recorder thì người dùng chọn Recording Settings để có thể ghi âm tự động hoặc thủ công (chỉnh bằng tay), ghi âm tất cả cuộc gọi hoặc chỉ cuộc gọi đến hay riêng các cuộc gọi đi.
Thoát ra màn hình chính, người dùng sẽ thấy xuất hiện biểu tượng của ứng dụng ghi âm cuộc gọi Audio Recorder. Khi người dùng sử dụng Audio Recorder thì trên giao diện gọi thoại biểu tượng sẽ nhấp nháy. Và cuộc gọi được ghi âm sẽ bắt đầu tính ngay từ lúc hai đầu máy kết nối với nhau.
Xem thêm: iphone 6 giá rẻ trên toàn quốc
Các cuộc gọi được ghi âm sẽ được lưu trong Audio Recorder và dưới tên ở Danh bạ (hoặc Thuê bao) với các chi tiết cụ thể về thời gian diễn ra cuộc gọi cũng như thời lượng đàm thoại.
Như vậy là để ghi âm cuộc gọi trên iPhone 6 thì Audio Recorder là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Đăng nhận xét

 
Top