0

Làm thế nào để tạo một tài khoản Skype trên iPhone 5 và iPhone 5S?


Ở bài thủ thuật ngắn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Skype cho iPhone 5 5S để bạn có thể gọi những cuộc gọi video miễn phí. Các bước ở đây có thể áp dụng được trên cả iPhone 5 và iPhone 5S vì chúng cùng chạy một hệ điều hành, mặc dù cấu hình phần cứng của chúng khác nhau.
Bạn hãy chú ý rằng, bạn sẽ không phải mất một khoản phí nào khi tạo tài khoản Skype. Nếu bạn đã sử dụng tài khoản Skype trên các thiết bị khác như máy tính Windows, hay điện thoại BlackBerry… thì bạn có thể sử dụng tài khoản đó trên iPhone mà không cần phải tạo mới một tài khoản khác. Bạn có thể sử dụng một tài khoản Skype trên mọi thiết bị khác nhau. Nếu bạn chưa quen với Skype hoặc bạn muốn tạo một tài khoản mới, bạn chỉ cần đăng ký. Bạn không nhất thiết phải tạo một tài khoản Skype bằng iPhone, bạn có thể tạo tài khoản trên máy tính (bạn có thể vào trang web sau bằng trình duyệt web để tạo tài khoản Skype trên máy tính: http://www.skype.com/go/register).
Nhưng để cho tiện, bạn vẫn nên tạo tài khoản Skype ngay trên iPhone 6 cũ của mình.
Tạo tài khoản Skype cho iPhone 5 5S.
Đầu tiên, bạn phải cài đặt ứng dụng Skype trên chiếc iPhone của bạn. Nếu bạn đã cài đặt nó, bạn vào trang ứng dụng của và mở khởi động Skype.
Sau khi, ứng dụng Skype khởi động xong, bạn sẽ thấy màn hình với hai lựa chọn: Skype name và Microsoft Account. Nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng tài khoản Skype hay tài khoản trên Microsoft để đăng nhập vào Skype. Bạn nhìn xuống dưới và thấy nút “Create Account”, bạn nhấp vào nó để tạo một tài khoản mới.
Sau đó, bạn phải đọc điều khoản sử dụng của Skype, chọn I Agree.
Một form điền thông tin được hiển thị. Bạn phải điền tất cả những thông tin cần thiết vào.
Full name: bạn điền tên đầy đủ hoặc tên thường gọi của bạn.
Skype Name: Tên tài khoản Skype của bạn. Mục này quan trọng và nếu bạn bỏ trống thì bạn không thể tạo được tài khoản Skype. Bạn nên chọn tên gần gũi và dễ nhớ nhất đối với bạn, vì nó dùng để đăng nhập vào Skype.
Password: Bạn nhập mật khẩu cho tài khoản Skype mới của bạn. Lưu ý, mật khẩu của bạn phải dài ít nhất 6 ký tự và không vượt quá 24 ký tự.
Repeat: Bạn nhập lại mật khẩu bạn vừa nhập ở trên
Email: Bạn nhập địa chỉ email bạn đang sử dụng
Phone Number: Bạn nhập số điện thoại của bạn. Vì ở Việt Nam, do đó, bạn nhập thêm +84 vào đằng trước số điện thoại của bạn
Sau khi bạn đã nhập xong các thông tin, bạn nhấp vào Create Account .
Sau đó, một thông báo hiện ra hỏi bạn có đồng ý cho Skype sử dụng Micro hay không? Bạn chọn OK. Bạn thoát khỏi ứng dụng Skype và kiểm tra hộp thư đến trong tài khoản email bạn vừa nhập ở trên. Khi đó, sẽ có một email xác thực của Skype gửi đến cho bạn. Bạn làm theo hướng dẫn ở đó để có thể xác thực tài khoản Skype bạn vừa tạo.
Vậy bạn đã tạo tài khoản Skype cho iPhone 5 5S của bạn. Và bạn có thể đăng nhập vào Skype để thêm và trò chuyện với bạn bè của bạn.
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một địa chỉ liên lạc trong danh bạ của bạn – đây là địa chỉ để bạn test cuộc gọi qua Skype để đảm bảo rằng thiết bị của bạn có thể nhận và thực hiện một cuộc gọi. Bạn có thể thử nghiệm trên nó và thiết lập âm lượng để trải nghiệm cảm giác khi gọi một cuộc gọi trên Skype như thế nào. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Qua đây, bạn đã biết cách tạo tài khoản Skype cho iPhone 5 5S.

Đăng nhận xét

 
Top