0

Hướng dẫn cách dùng tiện ích Facetime trên iPhone 6

Facetime là một trong những tiện ích mà nhiều người dùng iPhone sử dụng hiện nay trong đó có cả iPhone 6. Tuy nhiên với hệ điều hành iOs 8 mới mẻ thì nhiều người dùng vẫn chưa biết cách dùng facetime trên iPhone 6. Cũng chính vì vậy mà bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng facetime chi tiết nhất cho những ai đang sử dụng iPhone 6.
Xem thêm: iphone 6 gia bao nhiêu tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc
Hướng dẫn cách sử dụng Facetime trên iPhone 6:

1. Kích hoạt Facetime trên iPhone 6:

Để có thể kích hoạt Facetime, bạn thực hiện theo những bước sau:
Bước 1: Vào Seting > Facetime, bật tính năng Facetime lên sau đó chọn vào phần Use your Apple ID for Facetime để đăng nhập tài khoản Apple.
Bước 2: Nhập địa chỉ email và mật khẩu sau đó chọn Sign In.
Facetime sẽ tiến hành kiểm tra email, số điện thoại có gắn liền với Apple ID hay không, nếu đúng điện thoại của bạn sẽ hiện lên những dấu tích, bạ hãy bấm vào Next như hình dưới.
Bước 3: Lựa chọn số điện thoại và địa chỉ email xuất hiện trong quá trình thực hiện cuộc gọi Facetime với người khác.
Như vậy là bạn đã hoàn thành việc kích hoạt Facetime trên iPhone 6, bậy giờ bạn có thể thực hiện cuộc gọi theo hướng dẫn sau.

2. Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone 6:

Bước 1: Mở ứng dụng Phone trên điện thoại iPhone 6:
Bước 2: Tìm người mà bạn muốn thực hiện cuộc gọi Facetime trong danh sách điện thoại của mình. bạn sẽ thấy một biểu tượng cuộc gọi Facetime trên màn hình, bạn chọn vào đó để thực hiện cuộc gọi.
Lưu ý: Để có thể thực hiện cuộc gọi facetime với người khác thì yêu cầu điện thoại người đó cũng phải có tính năng thực hiện cũng như nhận cuộc gọi Facetime.
Trong khi thực hiện cuộc gọi, bạn có thể thất một biểu tượng chiếc điện thoại màu đở ở góc giữa dưới màn hình, nếu muốn kết thúc thì bạn chỉ càn chạm vào biểu tương đó là được.

3. Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi Facetime nhóm:

Bạn cũng có thể nói chuyện với nhiều người trong cùng một lúc với cuộc gọi nhóm trên Facetime.
Bước 1: Gọi Facetime: bạn thực hiện cuộc gọi Facetime như thường với hướng dẫn ở mục 2 như trên.
Bước 2: Thêm người vào cuộc trò chuyện:
Bạn nhấn vào nút Add call để thêm người liên lạc vào cuộc gọi, sau đó bạn thực hiện một cuộc gọi Facetime như thường.
Bước 3: Ghép các cuộc gọi lại với nhau:
Nhấn vào nút merge calls để có thể ghép các cuộc gọi lại với nhau.
Như vậy là bạn đã có thể thực hiện cuộc gọi nhóm trên Facetime bằng những bước như trên, bạn cũng có thêm số thành viên trong cuộc gọi nhóm bằng cách thực hiện lại bước 2 và bước 3.
Như vậy bạn đã biết cách dùng facetime trên iPhone 6, gọi facetime giúp cho có thẻ trò chuyện với những người thân hay bạn bè một cách trực quan nhất ngay trên thiết bị di động của mình.

Đăng nhận xét

 
Top