0
Hướng dẫn phân biệt mặt kính chính hãng của iPhone
Tùy vào từng nhà sản xuất với giá cả của chiếc smartphone thì nó sẽ có độ bền khác nhau. iPhone cũng vậy, mặc dù là sản phẩm của nhà sản xuất nổi tiếng nhưng trường hợp đã bị rơi và va đập dưới tác dụng của lực mạnh khiến mặt kính bị vỡ là điều khó tránh khỏi. Lúc này để đảm bảo an toàn cho iPhone và cho người sử dụng thì thay  thế mặt kính chính hãng iPhone là cần thiết.


Các smartphone đều được trang bị mặt kính, nhằm bảo vệ cho lớp cảm ứng và máy. Riêng iPhone, từ phiên bản iPhone 4 trở lên thì nhà sản xuất đã thay mặt kính iphone 5 này thành mặt kính cường lực có độ bền cao khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng chiếc điện thoại này.

Mặt kính iPhone vẫn có khả năng bị vỡ


Chẳng may mặt kính chiếc iPhone của bạn bị hỏng thì có lẽ sẽ khiến bạn rất lo lắng và băn khoăn không biết tìm địa chỉ nào uy tín để sữa chữa chiếc điện thoại cao cấp này của các bạn. Với những bạn thích vọc máy và thích tự thay thế thì mua được mặt kính chính hãng là điều các bạn quan tâm đầu tiên. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán linh kiện của Apple nhưng làm thế nào để bạn có thể chọn được mặt kính hàng zin thì sau đây mình xin hướng dẫn bạn cách nhận biết mặt kính iPhone chính hãng như sau :

Dòng chữ Apple được in trên cáp

-  Điều đầu tiên bạn hãy quan sát phần cáp ở phía sau mặt kính, tại đó sẽ có dòng chữ Apple và series cùng một vài thông số khác. Mặt kính lô sẽ không hề có các dòng chữ này. Đồng thời, khi bạn sờ lên dải cáp sẽ thấy cảm giác thô ráp chứ không nhẵn nhụi như những linh kiện không chính hãng.
- Đặc điểm tiếp theo bạn có thể nhìn thấy dễ dàng đó là phía mặt sau của loa sẽ có một phần cao su nhỏ hơn kích thước của loa nghe thì mặt kính ở đây là chính hãng.
-  Đặc điểm cuối cùng chính là ở mặt sau của camera trước  có một lớp đệm bằng nhựa trong suốt và đó mới là mặt kính chính hãng Apple.
Từ các đặc điểm trên, bạn hoàn toàn có thể nhận biết được mặt kính chính hãng của Apple hay không. Nhưng nếu bạn chưa hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình thì có thể tới trung tâm Truesmart ở 31 Xã Đàn, Hà Nội. Tại đây, trung tâm luôn cam kết bán 100% linh kiện chính hãng của Apple với một mức giá có tính cạnh tranh mạnh với thị trường. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể yên tâm thay thế mặt kính ở đây bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ sửa chữa , thay thế cho iPhone của bạn.
Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho các bạn. Xin chân thành cảm ơn !

Đăng nhận xét

 
Top