0

iPhone là một thiết bị rất khó tùy biến về giao diện nếu như chưa Jailbreak (bẻ khóa). Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi Status Bar và thanh Dock đẹp lung linh thể hiện cá tính riêng của mình nhé! 

     Xem thêm:
Cách làm khá đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được. Dưới đây là một số thành quả trên chiếc iPhone 4s của mình:

Đầu tiên các bạn tải về 2 ứng dụng cần thiết bên dưới. Yêu cầu là thiết bị của các bạn phải chạy từ iOS 7 trở lên.
  • Status Bar
  • Color Dock
Đầu tiên các bạn đổi thanh Status Bar bằng cách vào ứng dụng Status Bar, các bạn chỉ cần quan tâm tới 2 mục là Wallpaper dùng để đổi ảnh nền và Status Bar đổi thanh phía trên. Chúng ta có rất nhiều lựa chọn các style khác nhau, có rất nhiều bộ miễn phí để các bạn có thể phối hợp với nhau.

Khi đã phối các màu sắc ưng ý thì các bạn bấm Done > Save, một hình ảnh sẽ lưu vào thư viện.

Các bạn vào Thư viện tìm ảnh mới tạo set làm ảnh nền, nhớ chọn Tĩnh và muốn đặt làm màn hình khóa hay toàn bộ tùy theo sở thích và tận hưởng thành quả nhé!

Để đổi thanh Dock chúng ta làm tương tự. Các bạn mở app lên chọn Open photo library > Chọn ảnh mà các bạn tạo ra từ ứng dụng Status Bar > Lựa chọn các thanh dock theo sở thích > Yes, that looks fine to me > Vào thư viện set làm ảnh nền.

Nhìn chung cách này dựa vào sự sáng tạo của các bạn để tạo ra giao diện iPhone đẹp lung linh như ý muốn. Chúc các vui vẻ!!

Đăng nhận xét

 
Top