0

Với giá khoảng 14 triệu đồng tức nằm ở phân khúc cao cấp nhưng Xperia X lại không được trang bị cấu hình "khủng long" như một số thiết bị khác mà chỉ mang trong mình con chip Snapdragon 650 cùng RAM 3 GB. Tuy nhiên khi đặt lên bàn cân với một số thiết bị cao cấp khác kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ.
Đầu tiên mời các bạn tham khảo cấu hình của 4 thiết bị:
Nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay là Xperia X, vì thế đại diện từ Sony sẽ đi "thách đấu" từng đối thủ một. Và hiệp đấu đầu tiên là cuộc đối đầu với một đối thủ rất mạnh - iPhone 6s:
Có thể thấy, mặc dù ra mắt đã khá lâu nhưng "quả táo" vẫn vô cùng mạnh mẽ khi dành chiến thắng ở hầu hết các tác vụ cũng như đa nhiệm. Đặc biệt là ở khả năng load game, iPhone 6s tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Xperia X, và ở hiệp đấu này, iPhone 6s dành chiến thắng.
Tiếp theo, Xperia X sẽ gặp một đại diện mới xuất hiện cách đây không lâu, một đại diện đến từ Hàn Quốc. Mình đang muốn nhắc đến chiếc LG G5 phiên bản Snapdragon 820:
Không có gì bất ngờ khi LG G5 load game nhanh hơn Xperia X, nhưng thật bất ngờ, với đa số các tác vụ sử dụng kết nối mạng thì đại diện của Sony dường như làm tốt hơn đối thủ. Mặc dù thanh RAM ít hơn đối thủ nhưng khả năng đa nhiệm của Xperia X cũng rất tốt phải không nào.
Cuối cùng, Xperia X sẽ đối đầu với đại diện của HTC, một sản phẩm mới ra mắt được trang bị sức mạnh tương đương LG G5. Không biết trong hiệp đấu này Xperia X có gây bất ngờ:
Thật bất ngờ, tựa game Temple Run 2 Xperia X đã dành chiến thắng, các tác vụ khác có sử dụng mạng HTC 10 cũng tỏ ra chậm chạp hơn. Về khả năng đa nhiệm, tuy được trang bị nhiều hơn tới 1 GB RAM nhưng cả hai đều phải load lại một game. 
Thực sự mình rất bất ngờ khi Xperia X có thể "ăn miếng trả miếng" với hai flagship có cấu hình hàng đầu hiện nay là LG G5 và HTC 10, không những không thua quá nhiều mà trong rất nhiều tác vụ thì tân binh của Sony còn tỏ ra mạnh mẽ hơn. Mình không rõ do con chip Snapdragon 650 mạnh quá mức cho phép hay do Sony tối ưu phần cứng quá tốt. Ngoài ra thì qua video trên chúng ta có thể thấy Apple vẫn rất bá đạo khi tạo ra những chiếc iPhone mang cấu hình "đã bắt đầu có tuổi" nhưng khi so với Android thì sức mạnh vẫn rất đánh nể.

Đăng nhận xét

 
Top