0


Trong khuôn khổ sự kiện WWDC vừa qua, Apple đã giới thiệu đến toàn thế giới hệ điều hành trên điện thoại mới nhất của họ - iOS 10 với hàng loạt cải tiến và thay đổi đáng giá. Tuy nhiên, có một vài tính năng bị ẩn mà họ đã không nhắc đến trong buỗi lễ ra mắt này.

1. Bedtime






Apple ngày càng quan tâm đến sức khoẻ của người dùng hơn bằng cách bổ sung một tính năng mới trong ứng dụng Clock cho phép bạn cải thiện giấc ngủ của mình. Bedtime sẽ nhắc nhở bạn khi nào thì nên ngủ và giúp bạn thức dậy sớm hơn một chút để đảm bảo sức khoẻ và sự tỉnh táo cho bạn.

2. Độ sáng đèn pin


Đối với những máy có hỗ trợ 3D Touch bạn có thể sử dụng nó để nhấn mạnh vào biểu tượng đèn pin để chọn độ sáng thấp, trung bình hay cao tùy vào mục đích và môi trường sử dụng. Sự thay đổi nhỏ nhưng rất cần thiết, vì không phải lúc nào chúng ta cũng cần ánh sáng quá sáng của đèn flash.

3. Xem video màn hình nhỏ trên trình duyệt


Trên iOS 10 bạn đã có thể xem video trên trình duyệt Safari mà không bị tự động chuyển sang chế độ toàn màn hình. Lúc trước, khá phiền phức khi bạn chỉ muốn xem nhanh một video nào đó nhưng nó lại tự chuyển sang chế độ xem toàn màn hình và bạn phải nhấn vào màn hình và bấm "Done" để thoát ra lại.

4. Máy ảnh & Nhạc


Trước đây, khi bạn chụp ảnh, iPhone sẽ tự động ngưng các bài nhạc đang phát. Sau khi lên iOS 10, bạn đã có thể vừa chụp ảnh vừa nghe nhạc, rất tuyệt đúng không nào.

5. Siri có thể thông báo chỗ đậu xe


Không phải tự nhiên mà Apple họ tích hợp hàng loạt cảm biến lên thiết bị của họ. Với những cảm biến đó, chiếc iPhone của bạn có thể biết chính xác khi nào bạn di chuyển và khi nào bạn dừng lại hoặc đi bộ,...
Giờ đây, tính năng mới này Siri có thể nhớ được nơi mà bạn đã đậu xe. Nếu bạn không nhớ mình đậu xe ở đâu thì cô nàng Siri sẽ chỉ đường cho bạn.

Đăng nhận xét

 
Top