0

iPhone 7 đã từng rò rỉ hình ảnh khá nhiều lần rồi nhưng lần rò rỉ này theo mình thấy là đáng tin nhất. Theo đó, gần như chúng ta có thể dự đoán rằng Apple sẽ có một chút thay đổi nhỏ về nút Home trên máy.

Người dùng iPhone luôn có một câu cửa miệng khi người khác mượn điện thoại đó là: “Đừng bấm nút Home!”. Lý do cũng dễ hiểu thôi bởi ai dùng iPhone mà chả sợ nút Home sẽ bị liệt và trước đây Apple đã tạm thời hỗ trợ người dùng bằng cách bổ sung Assistive Touch (phím Home ảo) để giúp người dùng hạn chế sử dụng phím Home hơn. Và lần này, có vẻ như Apple sẽ giải quyết triệt để tình trạng này với một chiếc iPhone cùng phím Home cảm ứng.




Hình ảnh rò rỉ mặt trước của iPhone 7
Theo một nguồn tin mới đây, iPhone 7 vừa bị rò rỉ hình ảnh mặt trước. Điều này không có gì đáng nói nếu như nút Home của máy dường như là một phím cảm ứng chứ không phải phím vật lý bình thường. Với sự thay đổi này, phím Home cảm ứng có thể sẽ giúp cảm biến vân tay của máy nhạy và mượt mà hơn.
Nhiều người dự đoán rằng, đây là một bước đệm trước khi Apple tiến hành loại bỏ hẳn nút Home và thay vào đó bằng màn hình cạnh Edge giống Samsung với đầy đủ tính năng giống như phím Home. Tuy nhiên, bức ảnh này dường như không phải là thật bởi nếu để ý kĩ thì cảm biến khoảng cách và camera trước của máy có vị trí khá lạ. Các bạn thấy sao nếu Apple sẽ thay thế phím Home bằng cảm ứng?

Đăng nhận xét

 
Top