0

Chúng ta đã từng thấy bản vẽ thiết kế của iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro) với camera kép phía sau phải không nào. Các bạn có bao giờ thắc mắc, camera kép đó là do Apple sẽ tự sản xuất hay dự định sẽ hợp tác với ai không?


Theo một nguồn tin mới đây cho biết, có thể trong thời gian tới Apple sẽ hợp tác với một công ty con của LG là Innotek để sản xuất camera kép trên iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro). Một nguồn tin bí mật khác còn mạnh dạn khẳng định: “LG Innotek sẽ là công ty độc quyền cung cấp module camera kép trên iPhone 7 Plus và sẽ được ra mắt trong tháng 9 này”.
Xem thêm:

Bản thiết kế iPhone 7 Plus với camera kép
Ngoài ra, nguồn tin này còn cho rằng Innotek sẽ bắt đầu sản xuất lô hàng đầu tiên ngay trong tháng này. Tuy nhiên, nhưng có vẻ như hợp đồng sẽ không kéo dài lâu bởi trong thời gian tới thì Apple sẽ kí kết thêm với một số nhà sản xuất khác nữa chứ không riêng gì Innotek.
Theo đó, iPhone 7 Plus có thể sẽ có màn hình 5.5 inch cùng camera kép ở mặt sau trong khi đó phiên bản iPhone 7 tiêu chuẩn thì chỉ có màn hình 4.7 inch và camera thường mà thôi. Tuy nhiên lưu ý đây chỉ là tin đồn, thực hư thế nào cùng chờ sẽ rõ.

Đăng nhận xét

 
Top