0

Tìm hiểu những ứng dụng hay dành cho iPhone 5

Bạn là người may mắn vì đang được sở hữu trên tay một chiếc iPhone 5 cao cấp chạy trên hệ điều hành iOS 7 có rất nhiều những ứng dụng hấp dẫn . Tuy nhiên bạn đã biết những ứng dụng nào thật sự hay dành cho thiết bị của bạn chưa? Sau đây, mình sẽ giới thiệu tới các bạn những ứng dụng hay cho iPhone 5.

1. Ứng dụng Gmail

Nếu trong trường hợp bạn là người bận rộn với hàng đống những công việc hàng ngày và bạn thường xuyên sử dụng đến mail trong công việc và với ứng dụng mail mặc định trên chiếc điện thoại iPhone thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó chịu bởi không ít giới hạn của nó. Từ khi ứng dụng Gmail ra đời thì người dùng đã có thể khắc phục được hoàn toàn những hạn chế đó. Với giao diện dễ sử dụng cùng với các tính năng mạnh mẽ thì Gmail là ứng dụng cần thiết không thể thiếu trên thiết bị di động của bạn.
Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/gmail-email-from-google/id422689480?mt=8
Ứng dụng Gmail

2.Ứng dụng đọc báo, tạp chí

Ứng dụng đọc báo, tạp chí hay còn được gọi là Flipboard, đây là một trong những ứng dụng được đánh giá là 1trong những ứng dụng dùng để đọc báo tốt nhất trên điện thoại iPhone. Các nguồn tin tức mới nhất sẽ được tích hợp đầy đủ theo từng chủ đề trên một giao diện phẳng Live Tiles. Trên ứng dụng Flipboard này người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các trang báo để cập nhật tin tức nóng 1 cách nhanh chóng và khả năng cập nhật thông tin ở mạng hiệu quả cao.
Link tải : https://itunes.apple.com/us/app/flipboard-your-social-news/id358801284?mt=8
Ứng dụng đọc báo, tạp chí

3. Ứng dụng chỉnh sửa – chụp ảnh Instagram

Hiện nay, trên kho ứng dụng game đã có rất nhiều ứng dụng có khả năng hỗ trợ camera chỉnh sửa ảnh rất tốt phải kể đến như ProCamera, Camera Awesom, Camera +, người dùng có thể chia sẻ ảnh một cách nhanh chóng lên mạng xã hội, tuy nhiên Instagram không những làm được tất cả những điều tuyệt vời trên mà nó còn nổi bật hơn với một giao diện trực quan khiến cho ai cũng sử dụng một cách dễ dàng .
Link tải : https://itunes.apple.com/us/app/instagram/id389801252?mt=8
Chụp ảnh Instagram

4. Ứng dụng nghe nhạc Track 8

Có lẽ những ai yêu âm nhạc thì không thể không biết đến ứng dụng nghe nhạc Track 8, đây là 1 ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng trên các thiết bị di động ngoài khả năng giúp người dùng có thể chơi nhạc mạnh mẽ thì ứng dụng này còn mang cả giao diện của Metro trên windows 8 vào trong thiết bị iPhone. Có thể nói đây là ứng dụng mang lại sự trải nghiệm nghe nhạc mới lạ mà không một ứng dụng nào hiện nay có thể làm được.
Ứng dụng nghe nhạc Track 8

5. Ứng dụng tìm kiếm nhạc

Việc tìm kiếm và download một bài hát là một việc hầu hết ai cũng từng làm trên thiết bị di động của mình. Tuy nhiên nếu trong trường hợp bạn không biết tên bài mà chỉ nhớ 1 đoạn lời trong bài hát thì bạn có thể tìm kiếm bài hát với ứng dụng Shazam,ứng dụng này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề 1 cách nhanh chóng, bạn sẽ tìm được bài hát mà mình muốn chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản. Đây cũng là 1 trong những ứng dụng được người dùng đánh giá là tốt nhất trên khon ứng dụng Appstore.
Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/shazam/id284993459?mt=8
Ứng dụng tìm kiếm nhạc
Bài viết trên mình đã giới thiệu cho các bạn 1vài ứng dụng hay trên chiếc điện thoại iPhone 5.Các ứng dụng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình sử dụng vì vậy bạn sẽ không thể thiếu chúng trên thiết bị thân yêu của mình. Chúc các bạn cài đặt ứng dụng thành công.

Đăng nhận xét

 
Top