0

Cách cài đặt Appvn cho điện thoại iPhone 5 chi tiết

Có lẽ ai cũng biết Appvn là một trong những cộng đồng mạng xã hội được nhiều người sử dụng, Appvn có thể giúp bạn chia sẻ và tìm kiếm rất nhiều những ứng dụng hay ho, cần thiết cho người dùng điện thoại iPhone nói chung và chiếc điện thoại iPhone 6 nói riêng. Và giờ đây, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện tải Appvn cho iPhone 5 của mình, và từ đó bạn có thể tận hưởng vô số những ứng dụng hữu ích hơn cho thiết bị di động cao cấp và vô cùng thông minh của mình?

Ứng dụng Appvn hữu ích cho thiết bị iOS
Có thể chiếc điện thoại iPhone 5 của bạn đã được Jailbreak hoặc chưa Jailbreak, dù thế nào đi nữa thì các bạn có thể sử dụng một trong những cách sau đây:

1. Cách cài ứng dụng Appvn dành cho điện thoại chưa Jailbreak:

- Từ giao diện chính của điện thoại iPhone iPhone 5, các bạn truy cập trực tiếp vào địa chỉ trang web AppStore.vn
- Sau khi trang web bắt đầu quá trình tải thì các bạn sẽ nhận được một bảng thông báo hiển thị trên màn hình, bạn thực hiện nhấn vào OK. Tiếp theo , trên màn hình các bạn sẽ nhận được yêu cầu cài đặt Appvn trên chiếc iPhone 5 của mình. Lúc này, chỉ cần bạn nhấn vào install để chấp nhận.
Chỉ cần làm như vậy là bạn đã có thể tải AppStorevn cho chiếc điện thoại di động iPhone 5s của bạn thành công rồi.
Nếu trong quá trình cài đặt phát sinh ra lỗi, các bạn có thể truy cập vào setting -> chọn setting all -> chọn tiếp Cấu hình -> bấm chọn Xóa cấu hình lưu trên máy -> và cuối cùng là chọn khởi động lại máy. Sau đó bạn tiếp tục thử thực hiện cài đặt lại Appvn như hướng dẫn ở trên.
Ngoài cách thực hiện trên, nếu chiếc điện thoại iPhone 5 đã được Jailbreak thì bạn cũng có thể thực hiện tải Appvn cho điện thoại iPhone 5 của mình bằng cách sau.

2. Cách cài AppStore cho điện thoại đã Jailbreak:

- Từ giao diện màn hình chính các bạn truy cập vào ứng dụng Cydia trên iPhone 5 > sau đó chọn Setting rồi chọn Add source "http://cydia.vn" hoặc "http://iphone.gsm.vn".
Truy cập vào ứng dụng Cydia trên iPhone 5
- Tiếp theo là tìm AppStore phù hợp với hệ điều hành mà chiếc điện thoại iPhone 5 của bạn đang sử dụng:
Tìm AppStore phù hợp với hệ điều hành
Tìm AppStore phù hợp với hệ điều hành mà chiếc điện thoại iPhone 6 plus đang chạy.
Sau khi các bạn thực hiện cài đặt thành công với 1 trong 2 bước sau, lúc này trên màn hình chính biểu tượng Appvn sẽ được hiển thị như hihf dưới đây:
Ứng dụng AppStore trên iPhone sau khi tải về máy
Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn hai cách tải Appvn cho chiếc điện thoại iPhone, giờ đây các bạn đã có thể dễ dàng thực hiện theo như chúng tôi đã hướng dẫn ở bài viết trên rồi phải không?
Sau khi tải ứng dụng này về cho điện thoại của mình thì chỉ cần bạn truy cập vào đây và bắt đầu công việc tìm những ứng dụng, và những trò chơi, game mà mình yêu thích sau đó cài đặt cho thiết bị là bạn đã có thể tận hưởng với rất nhiều game và ứng dụng tuyệt vời trên chiếc Smartphone cao cấp của mình. Chúc bạn thực hiện thành công!

Đăng nhận xét

 
Top