0

Hướng dẫn Copy danh bạ từ iPhone sang máy tính với iTools

Sẽ như thế nào nếu như một ngày nào đó toàn bộ số điện thoại và thông tin trong danh bạ trong chiếc điện thoại iPhone của bạn bỗng dưng biến mất? Việc tiến hành sao lưu danh bạ là một điều rất cần thiết bởi khi bạn muốn đổi đời máy hay đơn giản là để khôi phục lại khi chiếc iPhone bị lỗi ,…Các bạn có thể sử dụng phần mềm copy danh bạ từ iPhone vào máy tính cá nhân của mình như sau.

1, Chuẩn bị

- Một dây cab kết nối điện thoại iPhone với máy tính
- Máy tính của bạn được cài đặt sẵn phần mềm iTools.

Copy danh bạ từ iPhone sang máy tính với iTools

2, Tiến hành copy danh bạ

Bước thứ 1: Kết nối điện thoại iPhone với máy tính thông qua dây cáp chính hãng của iPhone rồi sau đó tiến hành khởi động phần mềm iTools.
Bước thứu 2: Khi giao diện chính của phần mềm iTools hiển thị bạn bấm chọn mục Information và đợi trong khoảng vài giây, phần mềm iTools này sẽ tự động load toàn bộ những thông tin có trong điện thoại iPhone của bạn và sau đó chia chúng thành các mục nhỏ trong cửa sổ phía bên tay phải. Cửa sổ này bao gồm các mục như sau: Contacts (Danh bạ), Notes (Ghi chú), Messages (Tin nhắn), Bookmark, Call History (Lịch sử cuộc gọi). Nếu bạn muốn sao lưu danh bạ sang máy tính thì hãy bấm chọn nút Contacts.
Bấm chọn mục Information
Bước thứ 3: Sau đó các bạn chọn tiếp mục Export trong Contacts. Lúc này, các bạn sẽ có 4 tùy chọn để sao chép danh bạ sang máy tính dưới các định dạng: Gmail, Outlook, CSV file và CVF file. Tuy nhiên, ở trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn sao chép ở dạng xuất dạng file CSV.
Chọn mục Export trong Contacts
Sau khi một cửa sổ mới hiển thị ra bạn tiến hành chọn đường dẫn lưu danh bạ thành 1 file mới trên chiếc máy tính. Bạn cần thực hiện thao tác tìm đường dẫn đến ổ và folder mà bạn mong muốn sau đó đặt tên mới cho danh bạ của mình rồi bấm Save để lưu là xong.
Tiếp ttheo,bạn tìm đến file danh bạ mới được sao chép từ điện thoại iPhone sang máy tính và sau đó mở ra thì bạn sẽ thấy file này được lưu dưới định dạng văn bản Excel nên rất tiện dụng và dễ nhìn. Tại đây bạn sẽ thấy được đầ đủ các thông tin như: First Name, Last name (Họ và tên), email, Mobile phone (Số điện thoại) và cả Avatar (hình ảnh đại diện)…
Một trong những ứng dụng chụp ảnh vô cùng tiện dụng mà bạn nên dùng thử đó là ứng dụng Chụp ảnh trái tim trên iPhone, các bạn có muốn trải nghiệm để thấy được sự thú vị không?
Như vậy, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản như trên các bạn đã thực hiện sao lưu toàn bộ danh bạ từ điện thoại sang máy tính thông qua , phần mềm iTools. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng quản lý và lưu trữ thông tin của bạn bè, người thân và đối tác trên máy tính của mình một cách an toàn và hiệu quả hơn rồi. Chúc bạn thực hiện thành công!

Đăng nhận xét

 
Top