0

Ứng dụng không thể thiếu cho HTC One M9

Tải các ứng dụng về máy để thỏa mãn niềm đam mê với công nghệ là việc làm của rất nhiều người. Trên các thiết bị Android nói chung và HTC One M9 nói riêng có hàng ngàn ứng dụng có sẵn trên kho CH Play của máy. Người dùng có thể tải về máy một cách rất dễ dàng. Những Ứng dụng không thể thiếu cho HTC One M9 là những ứng dụng nào?

HTC One M9

1. Các ứng dụng về mạng xã hội

các ứng dụng về mạng xã hội hiện nay được sử dụng ngày càng phổ biến trên các thiết bị Smartphone. Các ứng dụng xã hội có thể kể đến như: Facebook, Zalo, Beetalk,...
Facebook: là trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Số người tham gia sử dụng ngày một gia tăng, không chỉ những bạn trẻ tham gia ứng dụng Facebook này mà ngay cả những người lớn tuổi hơn cũng lựa chọn ứng dụng này vừa để giải trí, vừa để chia sẻ thông tin cho bạn bè, người thân của mình.
Ứng dụng Facebook không thể thiếu cho HTC One M9
Zalo: cũng mang tính chất chia sẻ và kết nối thông tin, nhưng ở ứng dụng Zalo lại có sự khác biệt với Facebook. Nếu như ứng dụng Facebook mang tính “cộng đồng” thì Zalo lại có phần “riêng tư” hơn. Các bình luận của của người dùng khác sẽ được ẩn nếu người đó không có trong danh mục bạn bè của mình. Chính những điểm mới này đã giúp cho ứng dụng Zalo ghi điểm với người sử dụng.
Ứng dụng Zalo cùng thông điệp Nhắn gửi yêu thương

2. Các ứng dụng mang tính giải trí

Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, việc sử dụng các ứng dụng giải trí như Games, nghe nhạc, đọc báo hay chụp hình cũng là cách giúp người dùng giảm Stress
Ứng dụng Games: Hàng ngàn phiên bản Games đang chờ đợi bạn tại kho ứng dụng Play Store. Hãy nhanh tay truy cập vào kho ứng dụng này để tải những phiên bản Game hấp dẫn như Plants vs. Zombies 2, Clash of Clan, khu vườn trên mây,... Những ứng dụng này không chỉ giúp người dùng điện thoại HTC One M9 giải trí mà những Games này còn kích thích trí tuệ của người chơi. Chính vì vậy các bạn nhớ tải những phiên bản game hấp dẫn về máy nhé.
Hãy đăng nhập vào Play Store để tải các phiên bản games về máy
Nghe nhạc: cũng là một cách là nhiều người lựa chọn để giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. bạn có thể vào Zing.MP3 để tải những bản nhạc mới nhất về thiết bị di động của mình.
Một trong những ứng dụng mang tính giải trí là nghe nhạc
Ứng dụng Camera 360 độ: với ứng dụng này chắc chắn sẽ không thể thiếu trên chiếc Smartphone của các bạn nữ. Một làn da trắng, ánh mắt thiên thần bạn có thể sở hữu một cách dễ dàng nhờ có Camera 360 độ mà không cần phải tốn nhiều thời gian trang điểm. Đây hẳn là một ứng dụng tiện ích không thể thiếu trên HTC One M9.
Ứng dụng Camera 360 cũng là một ứng dụng giúp người dùng gải trí

3. Các ứng dụng cho công việc

Không chỉ quan tâm đến vấn đề giải trí, mà nhiều người dùng HTC One M9 còn muốn trang bị cho chiếc điện thoại của mình những ứng dụng tiện ích cho công việc như: Word, Excel, Skype,...
Skype: được rất nhiều người lựa chọn tải về máy và sử dụng, đặc biệt là “dân văn phòng”. Nó sẽ rất tiện ích cho việc trao đổi công việc cũng như trao đổi thông tin với những người trong danh bạ Skype. Đây cũng là một ứng dụng rất cần thiết cho chiếc Smartphone của bạn.
Ứng dụng Skype không thể thiếu cho HTC One M9
Với các ứng dụng Word hay Excel các bạn cũng có thể dễ dàng tải về thông qua cửa hàng CH Play trên chiếc điện thoại HTC One M9.
Bạn có thể tài các ứng dụng dành cho công việc trên cửa hàng CH Play
Như vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng không thể thiếu cho chiếc điện thoại HTC One M9. Nếu chiếc điện thoại của bạn chưa được trang bị những ứng dụng này thì bạn hãy nhanh chóng đăng nhập vào tài khoản Play Store để tải các ứng dụng này về máy nhé.
Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Đăng nhận xét

 
Top