0

Cách tải game cho HTC One M9

Là thiết bị có cấu hình cực khủng, chiếc điện thoại HTC One M9 cho phép người dùng tải và chơi các phiên bản game có dung lượng lớn mà không sợ bị lag hay bị giật máy. Một số game có cấu hình mạnh mà các bạn nên tải cho chiếc điện thoại này như: game phong ma, game ma thần 3D, hay game kiêu hùng,... bạn đã biết Cách tải game cho HTC One M9 chưa?
Hình ảnh chơi game trên chiếc điện thoại HTC One M9

1. Tải game cho HTC One M9 qua cửa hàng trực tuyến Play Store

Play Store là cửa hàng trực tuyến lớn với vô số các ứng dụng cho công việc cũng như ứng dụng giải trí. bạn có thể vào cửa hàng này để tải các phiên bản game về máy điện thoại HTC One M9 của bạn.
Để tải Game về máy bằng cửa hàng trực tuyến này bạn thực hiện:
Bước 1: từ màn hình chính chọn biểu tượng Play Store.
Bước 2: nhập tên game mà bạn muốn tải vào thanh công cụ tìm kiếm.
Bước 3: sau khi màn hình hiển thị lên kết quả tìm kiếm bạn chọn game mà bạn muốn tải.
Bước 4: nhấn Install để tải game đó về máy.
Bạn chỉ cần chờ máy download game về máy là bạ đã có thể chơi game trên chiếc điện thoại HTC One M9 của mình rồi.

2. Tải game cho HTC One M9 qua bên thứ ba

Có hai Store là AppStore.vn và Freestore.vn để bạn tải Games cho máy HTC One M9. Hai Store này cho phép bạn tải rất nhiều Games miễn phí. Để làm được điều này bạn thực hiện.
Bước 1: Bạn tải 2 Store này về và cài đặt cho máy thông qua cửa hàng Play Store.
Bước 2: Bạn mở ứng dụng đó lên sau khi đã tải về và sử dụng như sử dụng Play Store của Google.
Bạn có thể cài 2 Store cho thiết bị một cách dễ dàng
Các cách làm này bạn tha hồ tải các ứng dụng giải trí như game về máy. Với cấu hình máy cực khủng thì việc bạn tải những game có dung lượng lớn cũng không ảnh hưởng gì đến các hoạt động của máy. Một điều đặc biệt nữa khi các bạn tải các game bằng cách này về máy không chỉ cách làm đơn giản mà các bạn cúng không sợ bị virus xâm nhập vào thiết bị. Bởi các ứng dụng trên cửa hàng này được kiểm soát rất kỹ càng.
Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn một số cách cài Games cho chiếc điện thoại HTC One M9. Hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình một cách cài Games phù hợp nhất. Chúc các bạn trải nghiệm thành công.

Đăng nhận xét

 
Top