0

Giá cả và cách mua Lumia 925 cũ đảm bảo chất lượng

Công nghệ phát triển, những chiếc smartphone như Lumia ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại với những tiện ích bất ngờ. Tuy nhiên để có thể mua được một chiếc điện thoại ưng ý có chất lượng tốt như Lumia 925 thì giá cả chính là vấn đề, chính vì vậy mua hàng cũ chính à sự lựa chọn của nhiều người. Vậy Lumia 925 cũ giá bao nhiêu tại những cửa hàng?


Hiện nay có không ít cửa hàng bán dòng điện thoại này vì vậy giá cả của những chiếc điện thoại này cũng chênh lệch khác nhau. Sau đây là một số nơi bán điện thoại Nokia Lumia 925 cũ:

1. Giá Nokia Lumia 925 cũ tại một số cửa hàng:

- Thế giới di động:
Bạn có thể mua chiếc điện thoại Lumia 925 cũ này tại đây. Hiện nay Thế giới di động bán chiếc điện thoại cũ với những mức giá khác nhau tùy theo độ mới cũ của máu, với giá từ 4.13 triệu đến 4.73 triệu cùng hai màu đen và trắng tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Hà Nội, Hâu Giang,...
Với chiếc máy cũ này bạn cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành với những mốc thời gian như 3 tháng, 5 tháng hay 7 tháng, bạn cũng có thể đổi trả trong vòng 14 ngày.
- Một cửa hàng nữa cũng có bán chiếc điện thoại này đó chính là HoangHaMobile, 5 triệu chính là giá của chiếc điện thoại Lumia 925 màu trắng, sản phẩm bán bao gồm đầy đủ phụ kiện cùng thời gian bảo hành lên đến 10 tháng.

2. Những tuyệt chiêu khi mua điện thoại Nokia Lumia 925 cũ.

Như bạn đã thấy, giá chiếc điện thoại Nokia Lumia cũ này không hề cố định, nó phụ thuộc vào khả năng làm giá cảu người bán cũng như sự am hiểu của người mua. Để có thể quyết định mua với mức giá phù hợp nhất thì test chất lượng chính là một việc bạn nên làm.
- Xem máy đã bung hay chưa?
Bạn nên kiểm tra độ sắc nét của ốc vít ở mặt sau và ốc vít ở board mạch chủ và cả bàn phím. Nếu ốc vít đã có vết trầy xước thì chứng tỏ máy đã bị bung.
Kiểm tra tem dán trên máy, thông thường máy mới thì chỉ có một tem nhỏ trên thân máy hoặc ốc vít, nhưng nếu đã bị bung thì có thể có tem dán kín cả 4 góc để tránh khỏi trường hợp người mua kiểm tra ốc vít.
- Kiểm tra pin và sạc:
Bạn nên tháo pin ra, kiểm tra pin có bị cong hay phù không, nếu có dâu hiệu tren thì pin điện thoại không còn tốt nữa. Bạn cũng có thể sạc máy trong vòng 15 phút để kiểm tra máy có bị nóng lên hay không.
- Kiểm tra chức năng nghe gọi:
Bạn nên kiểm tra chức năng này bằng cách gọi thử một cuộc điện thoại và kiểm tra chất lượng ra sao (giọng nói, âm thanh có bị rè).
Kiểm tra rung cũng giông như chuông khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn mới.
- Tính năng và phần cứng:
Những chức năng trên máy cũng không kém phần quan trọng như wifi, bluetooth, camera cũng như những chức năng GPS, nghe nhạc, xem phim, chức năng kết nối với máy tính,... Có thể những chức năng trên hkoong quá cần thiết với bạn, tuy nhiên nó lại thể hiện chất lượng của chiếc Nokia này.
Đừng quên kiểm tra những kết nối như cắm sạc, tai nghe hay cab kết nối...
- Chọn địa điểm mua uy tín và quen biết:
Ben cạnh xem xét Nokia Lumia 925 cũ giá bao nhiêu thì bạn nên chọn điểm mua điện thoại cũ của mình tại những nơi uy tín hoặc là người quen, bên cạnh đó việc mua máy có thời gian bảo hành nhất định để bạn có thể xác định chất lượng của máy.

Đăng nhận xét

 
Top