0

Bỏ ra bao nhiêu để đổi lấy siêu phẩm Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 được hãng Samsung chăm chút từ thiết kế cho đến tính năng để phù hợp với mức giá mà Note 4 sở hữu.
Là một trong những sản phẩm mới của hãng Samsung được công bố ra mắt trên thị trường Việt vào giữa tháng 10 trong năm vừa qua, có không ít người dùng đang quan tâm đến Note 4 vì những ưu điểm mà nó đang sở hữu. Một trong những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm nữa đó chính là Samsung Galaxy Note 4 giá bao nhiêu để người dùng có thể rinh ngay về nhà?

Giá Galaxy Note 4 trên thị trường

1. Giá Samsung galaxy Note 4 hiện nay:

Được nhà sản xuất chăm chút hơn từ ngoại hình lẫn tính năng bên trong, hiện nay giá Samsung Galaxy Note 4được bán với mức như sau:
Giá bán Samsung Galaxy Note 4 tại Techone
Giá bán Samsung Galaxy Note 4 tại Techone
Với mức giá của Galaxy Note 4 như trên thì không quá cao để có thể đổi lại những tính năng nổi bật mà Note 4 sở hữu. Với một sản phẩm cao cấp như hiện nay thì khi ra mắt đều có mức giá tầm mười mấy triệu, hơn nữa chi phí để có thể sản xuất chiếc phablet cao cấp như Note 4 không phải là thấp nên mức giá này cũng khá hợp lí.

2. Galaxy Note 4 có gì nổi bật?

Ngay sau khi ra mắt và có mặt trên thị trường, có không ít đánh giá tốt về Note 4 với nhưng ưu điểm như sau:
- Thiết kế Samsung Galaxy Note 4 đột phá với kiể dáng chắc chắn cộng với khung nhôm cao cấp, mặt sau sử dụng chất liệu nhựa giả da trông y hệt như thật. Cảm giác cầm tay chắc chắc và sang trọng và hiện nay đang được đánh giá là một trong những phablet có thiết kế mới lạ nhất của hãng Samsung.
Thiết kế Samsung  Galaxy Note 4
Thiết kế Samsung Galaxy Note 4
- Galaxy Note 4 sở hữu màn hình rộng 5.7 inch với độ phân giải cao hiện thị sắc nét. Một trong những công nghệ mà Note 4 sử dụng đó chính là màn hình Super AMOLED lên đến 2K là 2560 x 1440 pixels.
- Sự cải tiến trên bút S-Pen àm Galaxy Note 4 sở hữu: Dường như là một thiết bị không thể thiếu ở mỗi dòng Galaxy Note, S-Pen được Samsung cải tiến nhiều hơn với 2048 mức nhận biết lực ấn khác nhau, đánh dấu văn bản, sao chép văn bản và sử dụng bút để ghi chú một cách dễ dàng nhất.
- Camera sở hữu độ phân giải 16 Mp cho những khung hình đẹp nhất, bên cạnh đó với màn hình 2k thì Gnguwoif dùng có thể quay những viedeo với camera trước 3.7 MP mà Note 4 sở hữu.
- Thời lượng pin cũng là một tỏng những điểm nổi bật mà không thể nhắc đến trên Note 4 và Samsung Galaxy S6, thời lượng pin được tăng lên so với Note 4, bên cạnh đó việc sạc pin cũng được "tăng tốc" đáng kể.

3. Những hạn chế của trên Note 4:

Không có một sản phầm nào là hoàn hảo tuyệt đối, và Galaxy Note 4 cũng không ngoại lệ:
- Máy hơi to, thiết kế khó dùng một tay.
- Máy ảnh thiếu hiệu quả khi chụp đêm.
- Cảm biến vân tay vẫn chưa hữu dụng.
Đó là những nhược điểm mà Note 4 vẫn còn tồn tại, tuy nhiên với sở thích trải nghiệm trên thiết bị di động màn hình rộng thì kích thước to cảu Note 4 là chấp nhận được.
Nếu bạn cảm thấy với mức giá như trên là có thể chấp nhận được thì việc tìm mua Galaxy Note 4 ở đâu cũng sẽ phần nào giúp bạn tìm được cửa hàng bán giá thấp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số dòng điện thoại có giá bán tương đương như:
Như vậy bây giờ bạn đã biết được Galaxy Note 4 hay Oppo mirror 5 giá bao nhiêu cũng như một số thông tin cần thiết về dòng sản phẩm này. Với những tính năng thông minh như trên thì sở hữu Galaxy Note 4 cùng mức giá trên là hoàn toàn chấp nhận được.

Đăng nhận xét

 
Top