0

Chất lượng Nokia Lumia 925 có nhiều điểm tốt hơn đàn anh 920

Với việc cho ra mắt nhiều sản phẩm điện thoại trong thời gian gần đây thì Nokia ngày cang có vị trí vững chắc hơn trong thị trường điện thoại. Đặc biệt với sự kiện ra mắt dòng điện thoại Nokia Lumia 925 thì hãng điện thoại được người dùng đánh giá cao. Chất lượng Lumia 925 có tốt không mà lại được đánh giá cao như vậy.


Nó về chất lượng của một chiếc điện thoại đương nhiên sẽ tồn tại những ưu điểm và nhược điểm của chiếc điện thoại đó.

1. Những ưu nhược điểm của Nokia Lumia 925:

Ưu điểm:
- Thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay người dùng.
- Màn hình có cảm ứng nhạy bén, hiển thị ngoài trời tốt hơn.
- Cấu hình ổn định, chạy các ứng dụng mượt mà.
- Camera có nhiều tính năng mới.
- Thời lượng sử dụng pin khá tốt, sử dụng công nghệ sạc pin thông qua vỏ gắn ngoài.
Nhược điểm:
- Màn hình hiển thị có những màu sắc đôi lúc không thực.
- Máy nhanh nóng lên khi sử dụng vào mạng hay chụp ảnh.
- Chất lượng âm thanh không được đánh giá cao.
- Không có khe cắm thẻ nhớ cho máy.
Với những ưu nhược điểm trên thì bạn thấy với chất lượng như vật thì Nokia Lumia 925 có nên mua hay không?

2. Đánh giá chung chất lượng Nokia Lumia 925:

Thiết kế có nhiều cải tiến nổi bật:
Ngay cái nhìn đầu tiên, dòng điện thoại này làm cho người dùng có nhiều thiện cảm với dảng vẻ gọn nhẹ mỏng manh của nó. Dáng vẻ hơi nam tính với những đường thiết kế vuông vắn kết hợp giữ chất liệu vỏ nhựa và khung viền bằng nhôm ở xung quanh.
Thiết kế nguyên khối với pin không thể tháo rời với những số đo bên ngoài 129 x 70,6 x 8,5 mm và nặng chỉ 139 gram. Cũng chính bởi thiết kế vừa gọn vừa nhẹ này nên người dùng có thể cần tay hay bỏ túi một cách thoải mái.
Mặt trước chiếc điện thoại này thiết kế có một dnef thông báo trong rất tinh tế và tiện ích.
Mặt sau gồm đen flash và camera hơi lồi lên, với chiếc camera hơi lồi lên như thế thì nhiều người không đánh giá cao.
Nhìn chung đây là một thiết kế có nhiều điểm cải tiến , tuy nhiên với khung viền nhôm và chất liệu vỏ nhựa phía sau thì khả năng bám dấu vân tay sẽ nhiều hơn.
Một số hình ành thiết kế của Nokia Lumia 925:
Màn hình hiển thị tốt ngoài trời:
Rộng 4.5 inch với công nghệ màn hình cảm ứng siêu nhạy kết hợp tấm kính cường lực Gorilla Glass 2 có thể sử dụng màn hình cảm ứng khi đeo găng tay hay sử dụng những vật cứng để thao tác.
Bộ lọc ClearBlack giúp màn hình giảm được tối đa khả năng bị chói khi sử dụng ngoài ánh sáng mặt trời. Với màn hình AMOLED thì màu đen hiển thị rất đậm thì đôi lúc màu sắc hiển thị trên chiếc điện thoại này không thật và hơi bi rực lên.
Phần cứng và hệ điều hành có vẻ khiên nhường hơn Android và iOS:
Những ứng dụng trên hệ điều hành Windows Phone 8 hầu nhưu là giữ nguyên giao diện Live Tile như Nokia Drive, Nokia Music, HERE Maps và HERE City Lens,.. Tuy ứng HERE Maps cũng chẳng thua kém gì so với Google máp nhưng so với ứng dụng trên Android hay iOS thì ứng dụng trên Windows Phone 8 vẫn bị đánh giá là ít hơn.
Máy ảnh chụp ảnh tốt hơn:
Với độ phân giải 8.7MP kết hợp với việc tích hợp 6 ống kính khiến camera chiếc điện thoại này có chất louwongj chụp ảnh tốt hơn vào ban đêm. Những hunfh ảnh chụp ban đêm sáng và rõ nét. Tuy nhiên hình ảnh chụp abn nagyf thì hơi nhạc màu nhưng vẫn cho những hình ảnh đẹp mắt.
Với Smart Camera càng khiến mọi người ấn tượng hơn, những tính năng, tùy chỉnh trên camera chiếc Nokia Lumia 925 này làm chi chất lượng hình ảnh được tốt hơn đáng kể.
Thời lượng pin:
Thời lượng pin cảu chiếc điện thoại ày được cải thiện và sử dụng tốt hơn so với Lumia 920, nếu sử dụng với cường độ vừa phải thì chiếc điện thoại này có thể trụ được qua nhày thứ hai.
Có thể nói với những đánh giá trên thì chiếc điện thoại này có nhiều điểm tốt hơn hẳn so với dòng điện thoại trước. Tuy nhiên chất lượng Lumia 925 có tốt không còn tùy thuộc vào người dùng cũng như cách sử dụng điện thoại đúng cách nữa.

Đăng nhận xét

 
Top