0

Hướng dẫn sửa lỗi Restore iPhone 5, 5s lỗi 3 thành công 100%

Đối với phiên bản iphone 5s là thế hệ iphone hiện đại nhất hiện nay với những tính năng hòan hảo. Tuy nhiên, ở mức độ hòan hảo như vậy đôi khi trong quá trình bạn sử dụng nó vẫn có thể phát sinh ra rất nhiều lỗi như các thế hệ iphone đời trước. Khi bạn restore iphone 5s có thể gặp các lỗi khác nhau trong đó có báo lỗi 3. Việc chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc đượng nhiên bạn sẽ bị gặp một số vấn đề về lỗi, nếu gặp phải lỗi restore iphone 5 báo 3 thì hy vọng bài viết này phần nào giúp bạn xử lý lỗi đó.
Danh sách lỗi Apple cập nhật trên web để giúp đỡ người sử dụng có thể tự tiếp cận và tự xử lý lỗi. Lỗi 3 khi restore iphone 5, 5s, 5c nói chung rất hay gặp phải khi sử dụng hệ điều hành iOS 7.0. Lỗi báo số 3 được xác định thường liên quan đến đường truyền kết nối.
Bạn hãy thử thực hiện fix lỗi 3 khi restore iphone 5, 5s theo cách sau:
- Thay dây nối usb hoặc cắm cổng usb khác để kết nối máy tính khi restore máy. Do kết nối của bạn không tưong thích giữa máy tính và iphone nó cũng có thể báo lỗi số 3 do không kết nối được..
- Có thể do máy của bạn chưa được cập nhật lên hệ điều hành mới nhất, vì vậy iTunes của bạn cần phải được cập nhật trước khi restore. Hệ điều hành hiện tại mới nhất là hệ điều hành iOS 7.1. Cách cập nhật lên iOS 7.1 máy bạn chỉ cần vào màn hình cài đặt máy tính và cập nhật phần mềm và nếu có kết nối mạng internet thì máy của bạn sẽ tự động cập nhật. Việc cập nhật phần mềm sẽ vừa giúp bạn có thêm nhiều ứng dụng và ngoài ra có thể sau khi cập nhật bạn có thể sửa được một vài lỗi khác trong máy. Sau khi bạn cập nhật bản iTunes mới nhất cho máy thì bạn thực hiện khởi động lại máy tính và restore.
- Nếu bạn thực hiện restore thông thường máy vẫn bị báo lỗi 3 khi restore iphone 5 như vậy thì bạn thử thực hiện restore khi đưa máy về chế độ DFU trước. Việc thực hiện đưa máy về chế độ DFU bạn cần kết nối iphone của mình với máy tính, bấm tắt iphone và sau đó bấm và giữ đồng thời hai phím home và nút nguồn trong vòng 10 giây. Sau khi hết 10 giây bạn bỏ nút nguồn nhưng vẫn giữ phím home cho đến khi máy bạn có tiếng kêu bít báo hiệu đã tìm thấy iphone ở chế độ DFU, và màn hình iphone của bạn sẽ toàn màu đen.
- Bài viết tham khảo cách sửa lỗi không xóa được ứng dụng trên iPhone 5
- Bạn thử đổi máy tính khác hoặc cập nhật hệ điều hành lại máy tính của mình có thể vì lý do iTunes của bạn không tương thích với máy tính có hệ điều hành cũ. Bạn nên cập nhật hệ điều hành máy tính của mình lên các thế hệ cao ít nhất như Windows XP Service Pack 3, Windows Vista.
Bạn đã thử tất các các cách như tôi đã trình bày ở trên mà vẫn chưa mang lại hiệu quả, bạn thử restore lại vài lần nữa và nếu có thể thì cần nghiên

Đăng nhận xét

 
Top