0

Tổng hợp các game,ứng dụng hay nhất 2014 cho iPhone 4s ios 7

Bạn có cho mình một chiếc iPhone 4S và bạn muốn chơi một số game trên đó. Bạn có thể vào App Store để tải game về. Nhưng trên đó có vô số game và đầy những game tệ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số game hay và phổ biến các ứng dụng hay cho iPhone 4s iOS 7.



Khi nhắc đến các ứng dụng thì một trong những ứng dụng quan trọng mà nhiều người quan tâm đó là Siri, vậy cách sử dụng Siri trên iPhone 4s như thế nào?
Angry Birds Star Wars II là game mới nhất trong họ hàng game “chim điên” của hãng Rovio (Phần Lan). Trong phiên bản trước, Angry Birds Star Wars I được lấy cảm hứng từ bộ phim “chiến tranh giữa các vì sao”. Phiên bản lần này còn tạo tra trò chơi mà thậm chí còn gần tinh thần của Start War hơn. Giao diện đẹp hơn trên tinh thần của Star War. Lần này không chỉ đội quân chim điên được bắn, mà đội quân lợn cũng có thể phòng thủ bắn lại.
Plants vs. Zombies là game do hãng PopCap phát triển. Game rất quen thuộc với những người hay chơi game trên máy tính thời kỳ đầu. Hiện nay, game này đã có trên iPhone. Nhiệm vụ của bạn là trồng những cây peashooter, potato mine .. để ngăn chặn không cho những con zombies vào nhà. Game giao diện đơn giản nhưng đẹp, các zombies cũng không quá ghê rợn. Game này rất thích hợp cho những người chỉ thích phòng thủ.
==> HOT bán iPhone 6 plus chính hãng công ty giá tốt .
Nếu bạn là người thích đua xe thì Asphalt 8 là một game tuyệt vời cho bạn. Đây là một trò chơi về việc sử dụng tốc độ như một vũ khí để chiến thắng. Những chiếc xe tăng tốc như thể phi đi trong gió. Game thích hợp với những người hâm mộ đua xe hoặc bất cứ ai tìm kiếm một trò chơi đua xe điều khiển theo phong cách riêng trên điện thoại di động. Game không thích hợp với những người ghét xe.
Đây là một trò chơi đố ô chữ. Bạn phải làm cho những con số trong từng ô biến mất bằng cách kết hợp với những số có giá trị bằng nhau theo chiều dọc hoặc ngang. Nó có vẻ tẻ nhạt nhưng các quy tắc vẫn quanh quẩn trong đầu bạn khi bạn không chơi nữa. Nó có thể gây nghiện.
Game này thích hợp cho bất cứ ai có nhiều thời gian chờ đợi. Cho dù bạn bị tắc đường hoặc chờ đợi tại ngân hàng, nó sẽ giúp bạn giết thời gian nhanh chóng.

Flappy Bird là game do Nguyễn Hà Đông phát triển, cái tên rất quen thuộc trong thời gian gần đây. Tuy rằng game đã gỡ bỏ trên App Store vào tháng 2 năm 2014 nhưng nhiều người vẫn tải nó về điện thoại để chơi. Trong một cuộc phỏng vấn mới gần đây thì Nguyễn Hà Đông đang cân nhắc việc đưa Flappy Bird trở lại. Cách chơi rất đơn giản. Bạn chỉ việc điều khiển chú chim bay qua mà không chạm vào những cái ống. Mỗi lần vượt qua một cái ống bạn được thêm một điểm. Giao diện game đơn giản và có vẻ cổ điển, nhưng nó dễ dàng gây bực tức cho người chơi. Flappy Bird được mệnh danh là “ma túy trên App Store” vì mức độ gây nghiện của nó.
- Vừa rồi là danh sách các ứng dụng hay cho iPhone 4S iOS 7 đầu năm 2014 bạn có thể tìm thấy chúng trên appstore miễn phí hoặc tải về trên các trang chia sẽ.

Đăng nhận xét

 
Top