0

Các cách sửa lỗi không xóa được ưng dụng trên iPhone 5

Trong chiếc điện thoại của bạn có chưa rất nhiều các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau. Tuy nhiên do bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng khiến cho iPhone của chạy chậm và đơ. Và thế là bạn có ý định gỡ bỏ một số ứng dụng không cần thiết đi. Tuy nhiên một trong số nhứng ứng dụng đó lại không xóa được. Mình muốn nói ở đây không phải ứng dụng mặc định mà là ứng dụng các bạn tải từ Appstore hoặc Cydia về. Vậy làm thế nào để chữa lỗi này. Bài viết sẽ giúp các bạn biết các sửa lỗi không xóa được ứng dụng trên iPhone 5.
Như thông thường để xóa ứng dụng thì bạn chỉ việc nhấn và giữ biểu tượng của ứng dụng mà bạn muốn xóa, sau đó các icon sẽ xuất hiện có dấu X nhỏ ở phía trái bên trên của icon. Để xóa ứng dụng đi các bạn chỉ việc chạm tay vào dấy X đó là biểu tượng ứng dụng đó sẽ không còn xuất hiện trên màn hình iPhone nữa. Thế nhưng không phải ứng dụng nào cũng xóa được suôn sẻ. Trường hợp cũng hiếm gặp đó là bạn không thể xóa được ứng dụng đó. Và các bạn có thể tham khao một trong những cách khắc phục dưới đây.
Cách chữa lỗi không xóa được ứng dụng
Đối với máy đã cài AppSync thì các bạn có thể vào phần cập nhật ứng dụng sau đó chọn app xtube và chọn gỡ bỏ là được.
Hoặc bạn có thể giữ vào ứng dụng bạn muốn xóa chọn dấu X để xóa nhưng không hết, các bạn có thể tắt Wifi hoặc 3G đi, sau đó tiến hành restart lại máy là có thể sẽ mất. Nếu vẫn thấy còn hiển thị biểu tượng thì các bạn có thể thao tác xóa thêm lần nữa.
Cách cuối cùng nếu làm các cách trên là phải Restore lại iPhone 5. Làm cách này thì các bạn sẽ bị xóa hết các dữ liệu mà bạn tải và cài đặt cho máy đưa máy về trạng thái mới như khi xuất xưởng. Vì thế mà trước khi tiến hành Restore các bạn hãy nhanh chóng sao lưu những dữ liệu quan trọng để khi restore xong các bạn lại copy nó trở lại máy.
Trên đây mình vừa hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi không xóa được ứng dụng trên iPhone 5. Trường hợp này không phải lúc nào cũng gặp, nhưng các bạn cũng cần biết cách sửa lỗi để nhỡ may vào một hôm nào đó bạn lại rơi vào tình trạng này thì sao. Và biện pháp cuối cùng phải sử dụng đến là Restore lại cho iPhone thì vấn đề này sẽ được triệt để 100%, tuy nhiên hãy thử những cách khác trước nhé. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

 
Top