0

Cách sao chép danh bạ từ sim sang Iphone 5

Danh bạ là một ứng dụng trên điện thoại cho phép người dùng lưu giữ một số thông tin cơ bản như tên, số điện thoại liên lạc, hình ảnh… của những người thân, bạn bè, anh em, đồng nghiệp quan trọng và thường xuyên liên lạc, điều này cho phép chúng ta có thể nhanh chóng tìm ra thông tin của người cần liên lạc trong tất cả các trường hợp mà không cần phải ghi nhớ đồng thời giải quyết vấn đề khi chúng ta có vô vàn mối quan hệ trong cuộc sống cần lưu giữ mà bộ não con người không thể ghi nhớ hết.
Lưu giữ số điện thoại của những người thân thiết là một việc làm vô cùng cần thiết mà ai cũng biết. Nhưng làm sao để lưu giữ danh bạ điện thoại được tốt nhất mà không bị mất mát và thất lạc, trong một số trường hợp thật bất tiện và vất vả khi bạn bất cẩn làm mất, hỏng hoặc cháy sim điện thoại, khi mà trong đó lưu giữ toàn bộ danh sách liên lạc của bạn. Thật là đau đầu phải không? Cách tốt nhất để đề phòng trường hợp này là hãy thực hiện copy danh bạ từ sim vào iphone 5, 5s đơn giản này.
Đối với các dòng máy điện thoại thông thường mọi chuyện thật đơn giản, bạn chỉ cần vào mục danh bạ ấn tuỳ chọn, đánh dấu số chọn và chọn sao chép qua điện thoại là xong, nhưng với những dòng máy sử dụng công nghệ cao với các hệ điều hành tân tiến sao. Có phải ai cũng biết đến thao tác tưởng như rất đơn giản này? Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại iphone 5 hãy sao chép danh bạ từ sim qua điện thoại một cách đơn giản qua các bước sau.
Bước 1 : Ở giao diện màn hình chính bạn chọn setting ( cài đặt ).
Bước 2 : Trong phần setting kéo xuống dưới bạn chọn mục Mail, contact, calenda ( Mail, Danh bạ, lịch).
Bước 3 : Tại mục này bạn chọn “ nhập danh bạ trên sim” để sim chuyển các dữ liệu trong danh bạ cảu bạn vào máy, lưu ý thao tác này chỉ là thao tác cho phép dữ liệu của bạn từ sim sang iphone nên sẽ không làm mất danh bạ của bạn trước đó đang lưu trên sim.
Bước 4 : Bạn đợi vài giây để chờ máy hoàn thiện công việc sao chép, như vậy là bạn đã thành công khi sao chép lại danh bạ của mình từ sim sang điện thoại rồi.
Bạn hoàn toàn có thể xoá danh bạ trên iphone 5 cũng chỉ với những thao tác đơn giản nếu không muốn giữ số điện thoại đó trên iPhone nữa.
Hãy thực hiện ngay quá trình sao chép này để tự phòng tránh cho mình những vất vả và sự đau đầu không đáng có vì việc phải ghi nhớ hoặc đi xin lại từng số điện thoại liên lạc khi bạn làm mất hoặc hỏng sim nhé. Chúc các bạn sao chép danh bạ của mình thành công.

Đăng nhận xét

 
Top