0

Hướng dẫn thay đổi số ID Apple trên iphone 5

Khi bạn sử dụng chiếc iphone 5 có thể bạn sẽ cập nhật các hệ điều hành hoặc nâng cấp một ứng dụng nào đó. Và khi restore iphone chiếc iphone của bạn sẽ có yêu cầu bạn nhập mã ID. Mã ID là mã dùng để Apple nhận dạng chiếc iphone đó có phải là chính chủ hay không. Nhiều lúc bạn sử dụng iphone 5 lại không để ý đến số ID này lắm nhưng nó thực sự rất quan trọng trong khi bạn bị mất điên thoại hoặc sử dụng để xác minh với Apple. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thay đổi ID trên iphone 5.
ID được hiểu là là một tài khoản cho phép người dùng truy cập đến nguồn tài nguyên phong phú của Apple. Do Apple ID có thể được sử dụng trên nhiều sản phẩm và dịch vụ mà Apple cung cấp, nó cũng còn được gọi là tài khoản Apple, tài khoản MobileMe, tài khoản iCloud. ID do người sở hữu chiếc iphone tự đặt bằng code bao gồm chữ thường, số, và chữ hoa.
Nếu bạn gặp một trong các tình huống trên, có thể bạn sẽ muốn tìm hiểu các cách thay đổi id trên iphone 5. Khi bạn muốn thay đổi số ID cũ đi bằng một số mới vì một lý do nào đó thì bạn có thể tham khảo một trong các cách sau:
Cách 1: Vào Cài đặt, iTunes & Appstore, sau đó nó sẽ hiện lên môt bảng có thông tin của ID. Bạn chọn đăng xuất (Logout) và tiến hành nhập lại mã ID và mật khẩu mới cho máy.
Cách 2: Do số ID Apple phụ thuộc vào tài khỏan đăng nhập vào phần mềm iTunes của máy tính. Vì vậy khi bạn muốn đổi số ID của iphone 5 thì bạn phải kết nối chiếc iphone 5 của mình với máy tính. Mở iTunes lên và bạn đổi Account của iTunes trên máy tính trước và tiến hành Sync (đồng bộ) giữa iphone 5 và máy tính. Và từ đó số ID của bạn cũng được thay đổi. Sau khi bạn có tài khỏan ID mới thì iClould bạn sẽ vào như bình thường mà không bị hỏi han gì đến ID cũ. Việc tạo ID mới còn có thể giúp tránh khỏi việc đồng bộ hóa các email, contact, note...đây là các dữ liệu cá nhân, vì vậy việc thay đổi mã ID có khi còn không mang lại nhiều lợi ích bằng việc bạn mở một ID mới.
Nếu bạn thấy việc đổi Account ID Apple như hai cách trên phức tạp thì bạn có thể tự tạo được mã Account mới bằng việc Create New Apple ID trong iTunes hoặc bạn vào iCloud, rồi ở dưới có hàng chữ "get a free apple ID", vào đó để tạo một account mới. Đây là cách việc đổi account cũ mất thời gian thì bạn thay luôn bằng một Account mới.
Việc đổi mã ID của Apple nó là cần thiết trong trường hợp bạn nghi ngờ bị lộ thông tin, còn bình thường thì không phải ai cũng muốn đổi account này, Và việc nghiên cứu cách thay đổi id trên iphone 5 sẽ giúp bạn tăng thêm hiểu biết khi gặp tình huống đó.

Đăng nhận xét

 
Top