0

iPhone 5s IOS 7 bản quốc tế có tiếng Việt hay không


iPhone 5S là sản phẩm của Apple được tung ra thị trường vào năm 2013. iPhone 5S là một bước đột phá về mặt công nghệ của dòng điện thoại smartphone với nhiều tính năng mới mẻ và thiết kế độc đáo. Đi kèm với nó là sự nâng cấp của hệ điều hành lên iOS 7 và nhiều người lại có thắc mắc iPhone 5S bản quốc tế có tiếng việt không và đây là những tư vấn cho bạn .
iOS (trước đây được gọi là iPhone OS) là hệ điều hành trên các thiết bị di động được phát triển bởi Apple và iOS được phân phối độc quyền cho các sản phẩm của Apple. Hệ điều hành này được sử dụng trên iPhone, iPad, iPod Touch và Apple TV.
Giao diện người dùng của iOS dựa trên thao tác trực tiếp bằng tay, sử dụng các màn hình cảm ứng. Các yếu tố kiểm soát giao diện bao gồm các thanh trượt, công tắc và các nút. Các cử chỉ để tương tác với iOS là chạm hay gõ lên một vị trí cố định, vuốt, giữ..
iOS được cập nhật và nâng cấp hằng năm. Phiên bản hiện tại là iOS 8 với nhiều chức năng mới và những tính năng rất thú vị. iOS 8 giúp chúng ta có thể làm việc liền mạch hơn giữa các thiết bị, ít bị gián đoạn hơn vì hầu hết các thao tác trên các thiết bị đều được đồng bộ với nhau. iOS 8 sẽ được chính thức phát hành vào mùa thu năm nay.
Ngay từ khi iOS được giới thiệu và phát hành, iOS đã được áp dụng một loạt các phương pháp hack khác nhau (còn được gọi là jailbreak), tập trung vào các việc thêm chức năng không cho phép của Apple. Kể từ khi xuất hiện App Store trên iOS cùng với các ứng dụng của bên thứ ba, lý do để jailbreak đã thay đổi. Nó không chỉ để cài đặt các ứng dụng không được phép của Apple, mà còn có thể cài đặt các hệ điều hành khác như Android hoặc Linux, tiếp cận các tập tin hệ thống…. Chủ yếu, người dùng jailbreak các thiết bị của họ vì những hạn chế của iOS. Cần lưu ý rằng, tùy vào phương pháp jailbreak khác nhau, những ảnh hưởng của nó có thể là vĩnh viễn hoặc không khôi phục lại được tình trạng ban đầu.
iOS là hệ điều hành đa ngôn ngữ nên bất cứ sản phẩm nào của Apple chạy iOS đều có Tiếng Việt, kể cả iPhone 5S chính hãng phiên bản quốc tế . Còn các sản phẩm nhái iPhone 5S, hàng Trung Quốc mới không có Tiếng Việt, bị lỗi font hoặc font xấu.
Để chọn ngôn ngữ Tiếng Việt trên iPhone 5S bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Trên màn hình chính, tìm và chạm vào biểu tượng Settings như hình dưới
Bước 2: Khi màn hình Settings xuất hiện, chạm vào General
Bước 3: Tìm đến vị trí nhóm thứ năm trong Settings, trong đó có ba tùy chọn. Chọn International
Bước 4: Trong màn hình tiếp theo, hãy chạm vào tùy chọn đầu tiên – Language
Bước 5: Tìm và chọn ngôn ngữ Tiếng Việt trong list và chọn “Done” ở phía trên bên phải màn hình.

Sau một vài giây, chiếc iPhone 5S của bạn trở về màn hình chính và hiển thị Tiếng Việt

Đăng nhận xét

 
Top