0

Cách tạo ID Apple trên Iphone 5

Apple là một trong những hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Sở dĩ Apple đạt được như vậy là do các sản phẩm của nó có công nghệ cao, thiết kế tinh sảo… Đặc biệt là ở Apple còn có cả một kho ứng dụng trên App Stores khiến cho người dùng khó có thể cưỡng lại các ứng dụng hấp dẫn đó.
Nhắc đến điện thoại của Apple chúng ta không thể không nhắc đến dòng điện thoại nổi tiếng là iphone. Để có thể sử dụng kho tài nguyên ứng dụng khổng lồ của Apple thì chúng ta cần có một ID Apple để có thể truy cập vào. Tuy nhiên, một số người dùng vẫn còn đang lúng túng khi tạo một ID Apple cho mình. Sau đây tôi xin đưa ra Hướng dẫn tạo id apple trên iphone 5.
Trước hết cần phải hiểu ID Apple là gì? Nó là một tài khoản dùng để truy cập đến nguồn tài nguyên phong phú của Apple.Nó có thể sử dụng trên nhiều sản phẩm và dịch vụ mà hãng Apple cung cấp dó đó nhiều người gọi nó với nhiều tên gọi khác nhau như : tài khoản Apple, tài khoản MobileMe, tài khoản Icould, tài khản Itunes stores. Có thể nói ID Apple là một tài khoản tất cả trong một.Vậy cách thay đổi ID trên iphone 5 như thế nào?
Khi tạo ID Apple bạn cso thể sử dụng nhiều ứng dụng hữu ích trên iPhone, đặt biệt là tính năng Facetime. cách gọi Facetime trên iPhone 5 cũng rất đơn giản, bạn có thể đọc tham khảo nhé.
Chúng ta có thể đang ký tài khoản ID Apple miễn phí và trực tiếp trên iphone 5 như sau:
Bước 1: Truy cập vào App Stores và tìm một ứng dụng App miễn phí nào đó để tải về

. Lúc này một cửa sổ thông báo sẽ hiện ra nếu như bạn chưa có tài khoản Apple ID
Bạn nhấn vào “ Tạo ID Apple mới”
- Bước 2: Chọn khu vực mà bạn muốn (ở đây tôi chọn khu vực Việt Nam)
Sau đó nhấn vào tiếp theo để thực hiện bước sau
- Bước 3: Một bảng về khai báo thông tin sẽ hiện ra, bạn nhập địa chỉ email và nhập pass vào những ô trống trên bảng

Lưu ý là email ở đây phải chưa đăng ký lần nào trên Apple Stores, với password thì cần đặt 8 ký tự trong đó có ít nhất 1 ký tự viết hoa và 1 ký tự số.
- Bước 4: Kéo xuống phía dưới để trả lời câu hỏi bí mật và điền ngày tháng năm sinh vào.
Sau đó ấn “ tiếp theo” để sang bước tiếp theo
- Bước 5: Nhập thông tin tài khoản và nhấn vào None để tạo tài khoản miễn phí

Kéo xuống dưới và ấn nút “tiếp theo” để sang bước tiếp theo
- Bước 6: Kích hoạt tài khoản vừa được đăng ký.
Khi đã đăng ký tài khoản ID Apple xong thì Apple sẽ gửi vào mail đăng ký của bạn một thư để kích hoạt tài khoản vừa được đang ký.

Bạn kích vào link được gửi đến để kích hoạt tài khoản

Sau khi kích hoạt xong, một bảng thông báo kích hoạt thành công sẽ hiện ra trên màn hình điện thoại iphone 5.
Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong các bước cách tạo id apple miễn phí trên iPhone 5. Với nguồn tài nguyên vô cùng phong phú của Apple thì với tài khoản này các bạn sẽ được thỏa thích thực hiện các ứng dụng.

Đăng nhận xét

 
Top