0

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính vào iPhone 5s qua iTunes


Bạn đang dùng iphone 5s và chưa biết cách tải nhạc vào điện thoại của mình, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhạc cho điện thoại của bạn từ máy tính bằng itunes. Để tải nhạc cho iphone 5s bằng itunes, bạn có thể thực hiện bằng một trong hai cách là: Đồng bộ từ thư viện trên máy tính vào điện thoại hoặc kéo thả trực tiếp tập tin nhạc vào điện thoại. Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhạc bằng cách phương pháp đồng bộ thư viện nhạc.
Bước 1: Bạn cần chuẩn bị :
- Máy tính có kết nối internet
- Dây cáp usb để kết nối iphone với máy tính
Bước 2 : Trên màn hình máy tính đã có cài sẵn itunes, hoặc nếu chưa có bạn có thể vào trang chủ của Apple là http ://apple.com để tải về và cài đặt itunes. Mở itunes trên destop ra sau đó bạn cắm dây cáp usb kết nối điện thoại với máy tính, chờ đợi itunes nhận dạng iphone trong giây lát, chương trình quản lý itunes sẽ hiện ra. Trên góc trái của giao diện itunes bạn có thể thấy những thư mục Music, Movie, TV shows, Apps. Đây là nơi lưu những bài hát, video, ứng dụng có trong máy điện thoại của bạn.
Trên thanh công cụ của itunes bạn chọn File > New Playlist để tạo một playlist mới và có thể đặt tên cho file playlist của mình tùy thích

Sau đó, bạn mở My computer chọn đến nơi bạn lưu những bài hát mình yêu thích đã tải sẵn. Bạn có thể chọn từng bài hát bắng cách nhấn giữ phím Ctrl và kích vào bài hát mình muốn tải vào điện thoại hoặc chọn tất cả bài hát trong File nhạc đó bằng cách bấm tổ hợp phím Ctrl + A rồi bấm giữ chuột và kéo thả các bài hát đã chọn sang phần trống trong playlist bạn đã tạo lúc trước. Đợi máy copy xong bạn sẽ thấy các bài hát bạn đã chọn trong phần playlist mà bạn đặt tên.

Bước 2 : Sau khi copy xong những bài hát mình muốn, bạn làm theo thứ tự các bước sau để sync các bài hát trong playlist sang:
- Nhấn vào biểu tượng góc trên bên phải màn hình có tên iphone của bạn
- Chọn mục Music
- Chọn Sync Music
- Tick vào phần Selected Playlist
- Tick vào playlist bạn đã tạo ở bước trên.
- Nhấn Apply để sync nhạc vào iPhone của bạn và chờ itune syncing

Bạn cũng cso thể tải các ứng dụng khác như zalo, viber thông qua bài viết cách tải viber cho iphone 5S. Nếu làm đúng các bước trên là bạn đã tải được nhạc về điện thoại của mình. Ngoài chức năng tải nhạc bạn còn có thể tải video clip, phim, ảnh, ứng dụng... vào chiếc điện thoại của mình qua itunes nữa nhé. Chúc các bạn thành công trong việc tải nhạc cho iPhone 5s bằng iTunes.

Đăng nhận xét

 
Top