0

Làm gì khi điện thoại Lumia 1020 bật mãi vẫn không lên nguồn

Như những dòng điện thoại khác, Nokia Lumia cũng không ngoại lệ việc thỉnh thoảng xảy ra những lỗi như sập nguồn. Vậy nguyên nhân vì sao điện thoại Lumia 1020 không lên nguồn và khắc phục tình trạng trên bằng cách nào, bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những biện pháp giải quyết mà không cần mang máy ra tiện để sửa chữa.

1. Nguyên nhân Nokia Lumia 1020 sập nguồn:

Chiếc điện thoại của bạn bị sập nguồn có thể rơi vòa những lý do trên.
- Do điện thoại hết pin quá lâu gây ra tình trạng sập nguồn và cắm sạc pin vào vẫn không lên.
- Nokia Lumia 1020 bị sập nguồn sau khi lên bản windows 8.1

2. Khắc phục khi Nokia Lumia sập nguồn:

- Nếu điện thoại Nokia Lumia 1020 của bạn hết pin và bị sập nguồn thì bạn có thể cắm sạc điện thoại trong vòng 30 phút, sau đó nhấn giữ đồng thời hai phím giảm âm lượng + nút Home để bật nguồn điện thoại. Cũng có một số người sử dụng cách trên không có tác dụng nhưng khi cắm điện thoại sạc trên máy tính thì chiếc điện thoại lại bình thường trở lại.
- Với trường hợp thứ hai, bạn có thể khắc phục bằng cách update bản cập nhật windows mới nhất để khắc phục dứt điểm.

3. Hướng dẫn update Windows Phone 8.1

Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản Microsoft
Nếu bạn chưa có tài khoản bạn cần tạo một tài khoản Developer thông qua trang http://appstudio.windows.com và chọn vào ô Star new project.
Bước 2: Tải ứng dụng Preview for Developers về trên điện thoại sau đó mở ứng dụng lên, điện thoại sẽ yêu cầu bạn thiết lập tài khoản. Chọn Chấp nhận -> Next -> aceept.
Bước 3: Đăng nhập tải khoản Developer vừa tạo, sau đó đánh tích vào Enable Preview for Developers -> Done
Bước 4: Vào cài đặt-> Cập nhật điện thoại -> Kiểm tra cập nhật và tiến hành tải xuống.
Bước 5: Sau khi quá trình tải xuống, bạn chọn cài đặt vậy là xong.
Lưu ý việc tiến hành vào cài đặt để tải bản cập nhật mới này thường phải thực hiện hai lần hoặc ba lần. Vì vậy sau khi cài đặt bạn cần kiểm tra xem quá trình cập nhật đã thành công hay chưa. Nếu quá trình cập nhật thành công và tình trạng sụp nguồn không còn nữa thì bạn đã thành công chắc chắn. Với chiếc điện thoại Nokia Lumia 1020 không lên nguồn bạn có thể giải quyết như trên, nhưng nếu không thành công thì mang đến trung tâm bảo hành sữa chữa vẫn là một lời khuyên dành cho bạn.

Đăng nhận xét

 
Top