0

Samsung Galaxy A5 camera mấy chấm

Trong thời gian sắp tới, Samsung thông báo sẽ trình làng cho người dùng chiếc điện thoại tầm trung Samsung Galaxy A5 hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi năng động. Điều làm giới công nghệ và người dùng chờ đợi là Samsung Galaxy A5 camera mấy chấm?

Giới công nghệ và người dùng quan tâm đến số chấm trên camera của Samsung Galaxy A5
Cùng với chiếc Galaxy A3, Samsung Galaxy A5 là chiếc điện thoại thiết kế khung nhôm nguyên khối. Máy có màn hình AMOLED kích thước 5 inch với độ phân giải đạt 729 x 1280 pixels sử dụng vi xử lý Qualcomn Snapdragon 410 64 bit với tốc độ đạt 1,2GHz. Bộ nhớ trong của Samsung Galaxy A5 đạt 16GB với RAM dung lượng 2GB. Về thiết kế, ngoài khung nhôm nguyên khối, Samsung Galaxy A5 cho độ mỏng 6,7 mm. Bên cạnh đó, máy được trang bị viên pin có dung lượng 2300 mAh.
Điểm khiến cả giới công nghệ và người dùng quan tâm là “số chấm” trên Samsung Galaxy A5. Bởi vì, số chấm “càng cao” đồng nghĩa với chất lượng ảnh chụp thành phẩm chất lượng “cũng cao”. Theo thông tin từ nhà sản xuất, camera trước của Samsung Galaxy A5 có độ phân giải 5 chấm. Với độ phân giải này, ngoài việc phục vụ cuộc hội thoại, chắc chắn Samsung Galaxy A5 sẽ làm hài lòng các tín đồ chuyên chụp ảnh tự sướng. Bên cạnh đó, cũng theo nguồn tin này, camera trước trên Samsung Galaxy A5 cho góc chụp ảnh tự sướng lên đến 120 độ, kèm theo là một phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung trước khi chụp tương đương như ứng dụng chụp ảnh camera 360 độ. Chắc chắn các hiệu ứng như gọt cằm, làm mắt to tròn hay làm cho da mịn sẽ không thể thiếu trên phần mềm đi kèm này.
Camera trước của Samsung Galaxy A5 hứa hẹn sẽ làm hài lòng các tín đồ chuyên chụp ảnh tự sướng
Camera chính của Samsung Galaxy A5 lại là điểm thu hút người dùng, theo những hình ảnh rò rỉ ra bên ngoài cho thấy, camera sau của Samsung Galaxy A5 được thiết kế theo dạng lồi kèm đèn flash trợ sáng, điều này gợi nhớ cho chúng ta về kiểu thiết kế “hầm hố” của các dòng điện thoại thời trước. Cũng theo thông tin từ hãng sản xuất, số chấm của Samsung Galaxy A5 thuộc hàng “cực khủng” so với một sản phẩm tầm trung. Samsung Galaxy A5 được trang bị camera sau lên đến 13 chấm và hỗ trợ quay phim Full HD.
Camera sau của Samsung Galaxy A5 có số chấm “khủng”
Từ lâu, chất lượng các bức ảnh chụp trên điện thoại Samsung luôn được giới công nghệ và người dùng đánh giá rất cao, trong điều kiện ánh sáng tốt luôn cho các bức ảnh tươi sáng, sắc nét và màu sắc đạt chuẩn. Chắc chắn rằng, với độ phân giải thuộc hàng “khủng” lên đến 13 chấm, sau khi ra mắt Samsung Galaxy A5 hứa hẹn sẽ làm nên chuyện, nhất là các tín đồ yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại, đặc biệt là các bạn trẻ năng động là đối tượng chính hãng muốn giới thiệu.

Đăng nhận xét

 
Top