0

Tìm hiểu về Camera của Galaxy Tab 4 10.1

Trên máy tính bảng có rất nhiều tính năng thú vị khiến người tiêu dùng yêu thích. Một trong số tính năng thú vị đó được người tiêu dùng sử dụng nhiều phải kể đến tính năng chụp hình. Với màn hình to rộng sẽ cho hình ảnh trở lên sống động hơn vì vậy mà chụp ảnh trên tablet được nhiều người sử dụng khá nhiều. Vậy camera ở Samsung Galaxy tab 4 10.1 được đánh giá thế nào? Sau đây là những nhận xét về camera Galaxy Tab 4 10.1
Vốn dĩ camera ở máy tính bảng chưa thế hệ Galaxy chưa bao giờ được đầu tư kỹ càng và cao nên ở Galaxy Tab 4 10.1 cũng không ngoại lệ. Với độ phân giải được trang bị cho camera chính phía sau máy là 3.15Mp thì nó làm cho nhiều người tiêu dùng khá thất vọng. Mặc dù khá là nhiều yêu thích chụp ảnh trên máy tính bảng xong Samsung đã chưa đầu tư nhiều về thiết bị chụp hình trên Tab 4 10.1.

Camera được đặt phía sau máy tính bảng
Một điểm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh là yếu tố màn hình của máy. Với màn hình rất rộng là 10 inch xong độ phân giải của màn hình khá thất nên khi chúng ta quan sát chụp hình và chụp lên hình cũng không thể thể hiện hết chất lượng của bức ảnh lên được.
Không những thế, yếu tố về hệ điều hành Android cũng là một yếu tố tác động đến chất lượng chụp hình trên máy. Với hệ điều hành này thì nó chưa thật sự hoàn toàn sẵn sang để có thể chạy trên máy tính bảng. Vì vậy mà các ứng dụng từ cơ bản đến nâng cao khi sử dụng trên Galaxy Tab 4 10.1 cũng có phần chưa được thật sự mượt mà và trơn tru.
Hệ điều hành Android
Điểm đáng tiếc nữa ở camera của Galaxy Tab 4 10.1 nữa là nó không được trang bị chức năng Autofocus. Mặc dù nó cũng được trang bị một số tính năng khác như là : Panorama, chụp hình đêm, thể thao, chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh kèm âm thanh….Với các chức năng trên thì người dùng chỉ có thể chụp ảnh thông thường mà thôi. Với những bức hình yêu cầu chất lượng thì khó có thể thực hiện trên chiếc camera này.
Các chức năng trên Galaxy Tab 4 10.1
Với các yếu tố về mặt dung lượng, về tính năng của camera Galaxy Tab 4 10.1 ở trên thì hẳn nhiên người dùng sẽ không ngạc nhiên nhiều khi các bức ảnh được chụp từ nó ra thường hay có hiện tượng bị rỗ ,bị điểm ảnh, hay chụp trong bóng tối không được rõ rang.
Qua các nhận xét camera Galaxy Tab 4 10.1 ở trên, có thể thấy đây là thiết bị không thật sự chuyên về chụp ảnh. Vì vậy mà với những ai yêu thích chụp ảnh thì đây hẳn không phải là sản phẩm đang cần tìm.

Đăng nhận xét

 
Top