0

Điện thoại iPhone 6 dung lượng pin bao nhiêu

Mỗi chiếc Smartphone trước khi được ra mắt luôn được nhà sản xuất trang bị nhiều những công nghệ hiện đại, tiên tiến điển hình như: wifi, Bluetooth, hay các ứng dụng chạy ngầm. Người dùng Smartphone hiện nay hầu hết luôn muốn sở hữu 1 thiết bị có thời lượng pin tương đối dài để phục vụ cho các tiện ích của thiết bị tránh tình trạng phải sạc liên tục. Ngay từ khi được ra mắt, chiếc điện thoại iPhone 6 đã được người dùng dành sự quan tâm đặc biệt. Vấn đề mà mọi người đang băn khoăn đó chính là iPhone 6 trả góp có dung lượng pin bao nhiêu, phiên bản dung lượng của iPhone 6.

iPhone 6 có dung lượng pin bao nhiêu?
  • Các thông số kĩ thuật của chiếc di động iPhone 6 cho thấy, so với chiếc điện thoại iPhone 5S thì nó được sơ hữu một dung lượng pin khá cao lên đến 1810mAh thay vì dung lượng khiem tốn 1560mAh ở iPhone 5S. Chip xử lý A8 của chiếc di động iPhone 6 với công nghệ nâng cấp có tốc độ 20nm cho hiệu suất sử dụng cao,vì vậy năng lương tiêu tốn cho cùng 1 hoạt động sẽ ít hơn các phiên bản iPhone thế hệ trước. Chính vì vậy, đã khiến người dùng rất mong chờ vào thời gian sử dụng lâu dài của viên pin trên điện thoại iPhone 6.
Các thống số về iPhone 6 do Apple công bố có vẻ nhỉnh hơn iPhone 5S một chút.
  • Khi tiến hành thử nghiệm với thời gian nghe gọi thông thường, chiếc iPhone 6 cho kết quả hoạt động cao hơn so với các thế hệ iPhone trước khoảng 40 phút với thời gian ấn tượng là 12h26p
iPhone 6 khi sử dụng cho thời gian đàm thoại liên tục dài hơn 40 phút so với các thế hệ iPhone trước đó.
  • Tuy nhiên khi tiến hành thử nghiệm với thời gian duyệt web thì có vẻ chiếc di động iPhone 6 cao hơn rất nhiều so với các đối thủ khác. Kết quả cho thấy nó có thời gian hoạt động lâu hơn so với iPhone 5S là 30p với thời gian load là 10h29p. Trong khi các thiết bị khác như Galaxy Alpha của Samsung chỉ đạt kết quả là 8h25p.
  • ==> HOT: iPhone 6 16GB 64GB chính hãng giá tốt nhất thị trường .
  • Nhiều chuyên gia cho rằng họ cũng khá bất ngờ về kết quả này bởi do màn hình của iPhone 6 lớn hơn và có độ phân giải lớn khi duyệt web thời gian sử dụng sẽ được ít. Về vấn đề này, nhiều chuyên gia lý giải do một số thay đổi trong cách hoạt động của tính năng Safari và hệ điều hành iOS 8, ngoài ra chip A8 là nguyên nhân của kết quả này.
Kết quả khi kiểm tra thời gian duyệt web của một số thiết bị so sánh với iPhone 6
  • Chơi game là cách giải trí của đa số người dùng vì vậy nó tiêu tốn pin rất nhiều, tuy nhiên iPhone 6 lại không ghi được điểm số bởi nó thời gian hoạt động kém hơn so với iPhone 5S 1 tiếng.
  • Người dùng có thể xem phim trong 9 tiếng 24 phút trước khi thiết bị cạn pin. Mặc dù vậy so với sản phẩm Galaxy Alpha cả Samsung thì thiết bị này vẫn là hơn, vì nó chỉ có thể xem video trong 8 tiếng.
Test thời gian sử dụng iPhone khi sạc đầy pin
Bên cạnh đó, một số chuyên gia GSM Arena đã tiến hành thử nghiệm các tính năng của sản phẩm và đánh giá mức độ sử dụng trung bình mỗi ngày 1 giờ cho tất cả các tính năng, nếu bạn sử dụng với cách tiết kiệm pin thì thiết bị của bạn sẽ làm việc được trong khoảng thời gian là 2 ngày. Như vậy, bạn đã biết iPhone 6 có dung lượng pin là bao nhiêu rồi đúng không? Các bạn có nhận xét gì về dung lượng pin được trang bị trên sản phẩm này?

Đăng nhận xét

 
Top