0

Đánh giá iPhone 6 giá bao nhiêu tại Việt Nam

Ngay sau khi có thông tin đồn đoán rằng nhà sản xuất Apple gửi thư mời cho các công ty truyền thông tham gia sự kiện 9/9 sắp tới thì việc iPhone thế hệ mới sẽ được ra mắt trong sự kiện này càng được mọi người bàn tán. Trước tình hình trên, các tín đồ của Apple đang đứng trước băn khoăn liệu 2015 iPhone 6 giá bao nhiêu tiền khi về Việt Nam?
Chiếc iPhone 5S được Apple chính thức bán ra vào tháng 9 năm ngoái, với mức giá tăng từ 70-100$ so với chiếc điện thoại iPhone 5. Chiếc điện thoại iPhone 5S có những cải tiến vượt trội so với các phiên bản tiền nhiệm vì vậy mức giá tăng lên là điều có thể chấp nhận được.

Giá iPhone 6 tại cửa hàng cập nhật (23/9) Để biết giá cụ thể ngày hôm nay vui lòng vào " iPhone 6" và "iPhone 6 Plus"
Hiện tại, người dùng đang mong chờ một chiếc điện thoại iPhone 6 plus sẽ là một cuộc cách mạng mới trong giới công nghệ thiết bị di động. iPhone 6 sở hữu chip A8 mạnh mẽ hơn và được trang bị màn hình sapphire rộng hơn, đặc biệt là kiểu dáng đẹp, bắt mắt hơn…. Đây có thể là những nguyên nhân khiến cho giá của chiếc điện thoại iPhone 6 cao hơn so với iPhone 5.
Người ta đang đồn đoán rằng, nhà sản xuất Apple đang thỏa thuận với các nhà mạng về việc tăng giá bán của điện thoại iPhone 6 lên 100$, tuy nhiên theo một số trang web uy tín khác như trang Bloomberg hay trang Forbes lại cho rằng giá của điện thoại iPhone 6 sẽ không có nhiều biến động.

+ Kích thước lớn hơn

Theo như những tin đồn hiện nay hì chiếc di động iPhone 6 sẽ có 2 phiên bản với kích thước màn hình là 4.7” và 5.5”. Ngoài ra, độ dày thân máy đã giảm đáng kể, theo một số nguồn tin khác thì Apple sẽ sử dụng những linh kiện siêu nhỏ và siêu mỏng trên thiết bị của mình.
Màn hình lớn hơn và thân máy mỏng hơn
Việc sở hữu một màn hình lớn và thân máy mỏng hơn thì đồng nghĩa với việc cục pin sẽ mỏng và lớn hơn. Những thiết kế siêu mỏng siêu nhỏ cũng có mức chi phí cao hơn so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, nếu sự kết hợp ấy mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho một chiếc iPhone 6 trả góp thì mức giá cao là điều có thể chấp nhận được.

+ Chất liệu sản phẩm

Nút Home cảm ứng vân tay cũng được làm bằng chất liệu Sapphire
Chiếc di động cao cấp iPhone 6 được nhà sản xuất trang bị một màn hình rộng hơn được làm từ chất liệu Sapphire. Vì vậy, sản phẩm này có độ bền và khả năng chống xước cao hơn so với Gorrila Glass. Theo dự đoán màn hình Sapphire trên iPhone sẽ có giá khoảng 16$/ chiếc.
Ngoài ra, nút bấm cảm ứng vân tay và camera của điện thoại iPhone 6 cũng được sử dụng chất liệu này.

+ Vi xử lý

iPhone 6 sở hữu chip xử lý A8
Chiếc di động iPhone thế hệ mới được mong chờ dự đoán sẽ được sử dụng chip xử lý A8, với tốc độ lên đến 2.0Ghz.
Mặc dù chiếc di đông iPhone 6 chưa chính thức được ra mắt, nhưng hiện tại nhiều hệ thống cửa hàng bán lẻ trên thị trường đã chuẩn bị cho sự ra mắt siêu phẩm mới này. Trên thế giới, chiếc di động iPhone 6 đang được dự bán với giá từ 299-499$ cho từng phiên bản.
Tại một số nhà mạng FPT Shop hay một số công ty điện máy khác cũng có chính sách đặt hàng trước hay đổi điện thoại iPhone 5 cũ lấy điện thoại iPhone 6 mới,…
Các nhà phân tích dự đoán giá bán của iPhone 6 có thể dao động từ 18 đến 25 triệu tùy thuộc vào phiên bản và màu sắc. Giá của điện thoại iPhone 6 tại Việt Nam được dự đoán sẽ ổn định vào thời gian tới.

Đăng nhận xét

 
Top