0

Giá unlock iPhone 5S AT&T bằng code rẻ nhất thị trường

Hiện tại, nếu bạn sử dụng iPhone 5S Lock bởi nhà mạng AT&T thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, tuy nhiên để có thể sử dụng bản iPhone 5S Lock nhà mạng này thì bạn cần thực hiện mở khóa cho chiếc điện thoại này. Phương pháp mở khóa điện thoại iPhone 5S AT&T bằng cách sử dụng sim ghép vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm vì vậy, người dùng hiện nay đang hướng đến việc unlock cho điện thoại bằng code. Vậy các bạn đã biết giá unlock iPhone 5S AT&T bằng code rẻ nhất chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thông tin chi tiết nhé

Mở khóa iPhone 5S khóa nhà mạng AT&T của Mĩ

1. Ưu điểm của việc unlock iPhone 5S AT&T bằng code:

Nếu so với việc bạn sử dụng sim ghép để mở khóa cho iPhone Loack thường xuất hiện một số lỗi cơ bản và bạn cũng không thể biến phiên bản khóa mạng thành phiên bản iPhone world được thì hiện nay phương pháp mở khóa bằng code mang lại nhiều ưu điểm hơn hẳn. Nếu mở khóa iPhone 5S bằng phương pháp code thì nó sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:
- Mở khóa điện thoại iPhone 5S bằng code không ảnh hưởng đến phần cứng, không cần phải thực hiện tháo lắp máy.
- Có thể mở khóa cho iPhone từ xa mà không cần phải tốn công mang thiết bị đến tận trung tâm để unlock, thật đơn giản bạn chỉ cần cung cấp số IMEI cho trung tâm là được.
- Có thể biến chiếc iPhone khóa mạng thành iPhone world , sau khi unlock sử dụng máy như bình thường, cho tín hiệu sóng ổn định, không có bất kỳ lỗi gì, thích hợp với mọi nhà mạng ở Việt Nam .
- Sử dụng code không gây ảnh hưởng tới firmware, software hay những ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại iPhone.

2. Giá iPhone 5S AT&T unlock bằng code:

Với những ưu điểm mà khi unlock iPhone bằng code mang lại thì đương nhiên nó sẽ có giá thành cao hơn so với việc bạn sử dụng sim ghép. Hiện tại, giá unlock iPhone 5S nhà mạng AT&T hiện nay rơi vào khoảng gần 1 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chọn những địa chỉ sửa chữa không có uy tín thì tình trạng bạn bị lừa sẽ là rất cao khi đó chi phí mở khóa sẽ cao hơn so với sử dụng sim ghép.
Vì vậy, trước khi mở khóa cho iPhone của mình bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm sửa chữa có uy tín và đáng tin cậy để unlock cho iPhone 5. Khi thực hiện unlock bằng code tại trung tâm uy tín bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kiểm tra và tiến hành unlock với thời gian nhanh nhất và chất lượng cũng được đảm bảo nhất.
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top