0

Giá bán điện thoại Nokia Lumia 1020 đã có sự chênh lệch

Sở hữu một chiếc camera khủng, điện thoại Nokia Lumia 1020 giá bao nhiêu là một câu hỏi mà nhiều người muốn biết. Tuy được ra mắt cũng được một thời gian dài, nhưng lượt tìm kiếm giá bán chiếc điện thoại nàu không hề giảm. Cùng việc thay đổi giảm giá qua nhiều đợt thì bài viết này sẽ cung cấp giá bạn hiện nay tại các cửa hàng điện thoại có úy tín cho độc giả.

- Giá điện thoại Nokia 1020:

+ Thế giới di động và FPT là hai cửa hàng đã bán hết mặt hàng điện thoại này, nên nếu bạn muốn tham khảo giá tại hai cửa hàng này thì rất tiếc bài viết không thể cung cấp cho bạn.
Tuy nhiên bạn có thể tham khảo giá chiếc điện thoại này tại hai cửa hàng sau:
+ Techone hiện đang bán chiếc điện thoại Lumia 1020 này với giá 8.69 triệu, sản phẩm gồm bao màu vàng, trắng và đen cho bạn ba sự lựa chọn. Bạn cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành khi mua điện thoại tại đây trọn gói 12 tháng đồng thời nhận được khuyến mãi lên đến 1.95 triệu bao gồm pin dự phòng, sim Mobifone nghe gọi trị giá 1,500,000đ và những gói khuyến mãi cài ứng dụng trên điện thoại của bạn.
+ Tại Viễn thông A bạn có thể mua chiếc điện thoại này với giá 7.99 triệu. Ở đây cũng có kèm quae tặng đó chính là Camera Grip. Có thể nói giá bán điện thoại tại đây tuy rẻ hơn bên Techone nhưng chương trình khuyến mãi thì không hấp dẫn bằng.


- Thông qua việc giới thiệt giá bán Lumia 1020 ở trên, nếu bạn cảm thấy giá chiếc điện thoại này vượt quá số tiền bạn đang có thì bạn cũng có thể sử dụng mua điện thoại Lumia 1020 trả góp để có thể sở hữu chiếc điện thoại này. Tuy nhiên với hình thức mua trả góp thì có lẽ bạn sẽ phải trả một số tiền lớn hơn so với giá của nó vì vậy bạn chỉ nên cân nhắc đến vấn đề anyf khi thực sự cần thiết.

- Một số giá bán điện thoại Nokia các dòng:

Bạn cũng có thể tham khảo giá bán một số dòng điện thoại Nokia khác như Nokia Lumia 830 với giá bán tại FPT là 7.99 triệu, Nokia Lumia 925 với giá 6.49 triệu,.. nếu bạn là người yêu thích dòng Nokia thì việc chọn mua cho mình một chiếc điện thoại không phải là một điều khó khăn với mặt hàng phong phú cũng như nhiều mức giá cho bạn chọn lựa.
Nếu bạn muốn tiết kiêm chi phí cho bản thân thì bài viết Lumia 1020 cũ giá rẻ sẽ giúp bạn mua được một chiếc điện thoại cũ giá tốt nhất.
Lumia 1020 giá bao nhiêu không còn là vấn đề với bạn nữa, tiếp theo bạn hãy tìm hiểu về chất lượng chiếc điện thoại này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé. Chúc bạn có được chiếc điện thoại ưng ý nhất.

Đăng nhận xét

 
Top