0

Lumia 1020 vẫn là một chiếc điện thoại có nhiều điểm tốt

Với việc cho ra mắt thị trường di động không ít sản phẩm, một trong những dòng điện thoại mà Nokia đưa ra mang điểm nhấn là chiếc camera 41MP của Lumia 1020 thì chất lượng máy ảnh của nó không còn gì để có thể bàn cãi. Tuy nhiên để đánh giá Lumia 1020 có tốt không thì không chỉ riêng máy ảnh chụp đẹp mà thiết kế, cấu hình cũng như màn hình và những tính năng mang lại có thật sự hữu ích hay không cũng là điều rất quan trọng.


1. Điểm qua những ưu nhược điểm của chiếc điện thoại Nokia Lumia 1020:

- Ưu điểm:
+ Màn hình có nhiều cải tiến về công nghệ, màn hình sắc nét và có độ sâu hơn.
+ Camera chụp ảnh đẹp hơn với việc sở hữu 41MP.
- Nhược điểm:
+ Thiết kế không có nhiều sự thay đổi, sáng tạo.
+ So với thời điểm hiện tại thì cấu hình không quá nổi bật.

2. Đánh giá chung chất lượng Nokia Lumia 1020:

- Màn hình có sự cải tiến:
Những thông số khá giống với Lumia 920, chiếc điện thoại này cũng sở hữu màn hình rộng 4.5 inch với độ phân giải 1280 x 768 pixels, điểm cải tiến ở đây chính là loại bỏ công nghệ tấm nền LCD ,mà thay vòa đó là công nghệ màn hình AMOLED khiến chức năng hiển thị của màn hình tốt hơn, đọ sâu, độ sáng ở ngoài trời cũng được cải thiện.
Màn hình chiếc điện thoại này cũng nhạy hơn, thậm chí có thể mang găng tay và sử dụng cảm ứng chiếc điện thoại này một cách bình thường nhờ công nghệ Super-Sensitive, bên cạnh đó với tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp màn hình chiếc điện thoại này được bảo vệ chống trầy xước tốt hơn.
- Thiết kế truyền thống:
Thiết kế không có sự thay đổi lớn so với những chiếc Lumia đi trước, chất liệu nhựa đầy màu sắc, thiết kế vuông vức theo các hình khối. Điểm khác lạ duy nhất chính là máy ảnh nhô ra ở phía sau điện thoại tạo nên điểm lạ mắt của Lumia 1020.
- Camera siêu khủng:
Ngay từ đầu bài viết đã có nhắc đến camera của chiếc điện thoại này với việc sở hữu trên mình 41 "chấm", những bức ảnh mà chiếc điện thoại này màn lại sự hài lòng cho người dùng. Độ phân giải của máy ảnh cao cũng nhiều chế độ chụp khác nhau, camera Lumia 1020 được so sánh với chiếc máy ảnh DSLA chuyên nghiệp.
So với iPhone 5S thì ảnh của Lumia 1020 thật sự nổi bật:
- Cấu hình Nokia Lumia 1020:
Sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 lõi kép có xung nhịp 1.5GHz nên máy có thể xử lí những tác vụ mượt mà, Ram 2GB có thể giúp cho việc kết nối 3G, 4G khiến cho máy hoạt động khá hoàn hảo. So với thời điểm ra mắt thì cấu hình chiếc điện thoại này được đánh giá khá cao, tuy nhiên việc ra mắt những dòng sản phẩm như HTC One M8 hoặc Sony Xperia Z2 cấu hình cao thì cấu hình chiếc điện thoại này đang dần lép vế.
Như vậy bên cạnh những câu hỏi thường gặp như Lumia 1020 giá bao nhiêu thì chất lượng Lumia 1020 có tốt không cũng là vấ đề nhiều người muốn biết. Hy vọng với bài viết này bạn đã có thể biết được chất lượng thực sự của Nokia Lumia như thế nào

Đăng nhận xét

 
Top