0

Có nên mua HTC Desire Eye hay không?

HTC Desire Eye là một trong những chiếc điện thoại di động hướng đến người tiêu dùng trẻ tuổi nên nó có những thiết kế khá năng động và trẻ trung. Nó mang trong mình nhiều ưu điểm và cũng như nhược điểm khiến cho nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn khi lựa chọn. Chúng ta thãy đánh giá những ưu nhược điểm HTC Desire Eye để biết được có nên mua sản phẩm này không nhé.
  1. Ưu điểm được nhiều người yêu thích:

Hiệu năng mạnh mẽ: Với việc được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 với tốc độ lên điến 2.26 GHZ . Đây là một tốc độ khá lớn trên di động hiện nay. Ngoài ra máy còn được trang bị một Ram có bộ nhớ là 2GB và GPU Adreno 330. Với cấu hình này thì người dùng có thể thực hiện các tác vụ và ứng dụng mượt mà trên máy mà không lo bị giật, lag máy. 

Thông tin cấu hình của máy.
Camera cho chất lượng chụp tốt: HTC đầu tư khá mạnh mẽ vào Desire Eye khi đã trang bị cho nó chiếc camera phụ phía trước có cugnf độ phân giải với camera sau là 13 MP và có khẩu độ F/2.2. Đây có lẽ là chiếc điện thoại có độ phân giải của camera lớn nhất từ trước đến nay. Với độ phân giải lớn như trên thì hẳn nhiên chất lượng chụp hình của cả 2 camera đều cho chất lượng chụp hình đẹp với nhiều chi tiết và màu sắc tương đối chính xác.
Camera của máy
Ảnh chụp của máy
Thiêt kế trẻ trung ưa nhìn: Với thiết kế hướng tới người tiêu dùng trẻ tuổi nên Htc Desire Eye mang lại phong cách ở thiết kế khá ấn tượng. Nó thể hiện được nhiều đặc điểm cá tính khác nhau khi kết hợp các màu trên điện thoại khá tốt. Vì vậy mà người dùng cũng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho mình.

.2. Nhược điểm không lên có

Thiết kế khó sử dụng: Mặc dù nhìn tổng thể thì thiết kế của máy khá được nhiều người yêu thích, xong trong quá trình sử dụng thì nó lại gây bất tiện cho người dùng ở việc các phím vật lý bấm hơi cứng và khó khăn. Ngoài ra, chất liệu nhựa của máy làm giảm đi độ sang trọng trên máy đồng thời dễ tạo ra sự bám dấu vân tay ở máy.
Dung lượng pin còn hơi ít: Mặc dù không thật sư ở mức yếu xong với dung lượng pin là 2410 MAH thì dung lượng pin này cũng không thể sử dụng được nhiều. Máy chỉ có thể chạy được xem phim , video trong liên tục hơn 7 giờ mà thôi và thời gian chờ là 22 giờ….
Với những ưu nhược điểm HTC Desire Eye ở trên, có thể thấy đây là chiếc điện thoại chưa thật sự tốt khi mà nó tồn tại nhiều yếu điểm song song với ưu điểm. Vì vậy mà tùy vào sự lựa chọn của người dùng về những ưu nhược điểm HTC Desire Eye mà quyết định lựa chọn mua sản phẩm này hay không?

Đăng nhận xét

 
Top