0

Giải đáp thắc mắc iPhone 5 lock có unlcok được không và cách làm

iPhone 5 lock là điện thoại iPhone bị khóa mạng bởi các nhà mạng, những chiếc iphone lock chỉ có thể sử dụng được sim của nhà mạng bán máy ra cho bạn, còn những mạng khác thì sẽ bị vô hiệu hóa.Tuy nhiên dù bị khóa nhưng iPhone 5 lock có unlock được không. Câu trả lời là hoàn toàn có thể unlock được iPhone 5 lock và hiện nay để unlock được iPhone thì có hai phương pháp,đó là mua code hoặc sử dụng sim ghép để mở khóa mạng iPhone 5.
Thực chất thì iphone 5 lock có cấu tạo và chức năng giống hệt với những chiếc máy iphone 5 phiên bản quốc tế chỉ có điều nó bị cấc nhà mạng mua phân phối của Apple và tiền hành khóa không cho iPhone sử dụng được các nhà mạng khác mà chỉ sử dụng được mạng của họ mà thôi. Tuy nhiên giá thành của iphone 5 lock lại có lợi thế rẻ hơn so với bản quốc tế khoảng một đến vài triệu đồng. Mục đích của việc này là thu hút người dùng sử dụng mạng của họ.
Với hai phương pháp unlock iphone 5 như đã nói trên thì đối với phương pháp mua code thì có thể nâng iphone 5 lên thành bản quốc tế nhưng số tiền bỏ lại ra không hề nhỏ, nó có giá khoảng 2 triệu Việt Nam đồng. Đối với phương pháp còn lại thì có giá thành rẻ hơn rất nhiều, sim ghép hiện nay được bán với giá 200 nghìn đồng. Tuy nhiên sử dụng sim ghép để unlock máy sẽ kèm theo một số lỗi phổ biến như là lỗi danh bạ, không nhắn tin được, lỗi mạng 3G…
Hướng dẫn unlock iPhone 5 bằng sim ghép
Đầu tiên các bạn mua sim ghép về và lắp vào máy, chờ một lúc máy sẽ thông báo là “No Service” nghĩ là sim đã vào được trong máy, sau đó bạn vào mục “Setting/ Phone”
Tiếp theo các bạn vào mục SIM Application chọn Country & Operators và sẽ xuất hiện một yêu cầu, bạn chọn “Accept”.
Tiếp theo lại nhấn tiếp vào mục Country & Operators sẽ xuất hiện bẳng thông báo cho bạn chọn nhà mạng đã khóa mạng máy của bạn ví dụ như trong hình là nhà mạng AT&T rồi sau đó nhấn “Back”.
Sau đó chọn đến dòng “Enter 112 mode”.
Nếu làm như vậy mà không thấy có phản ứng gì thì các bạn ra phần quay số và bấm gọi 112.Nếu có xuất hiện bảng Select Accept thì chọn Accept.
Khi bạn gọi 112 thấy có tiếng người nước ngoài nói thì không cần thao tác kết thúc cuộc gọi mà hãy tháo sim ghép ra và lắp lại luôn, sau đó chờ một chút sẽ có cột song hiện lên. Vậy là xong.
Lưu ý : Đối với những chiếc điện thoại iPhone lock thì cột song không bao giờ báo đầy được mà thường sẽ thiếu đi một cột.
Vậy các bạn đã biết iPhone 5 lock có unlock được không chưa. Hãy thử cách mà mình bày nhé. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

 
Top