0

Hướng dẫn cách đổi tên nhà mạng trên iphone bằng ifile

Apple là một hãng sản xuất và cung cấp các ứng dụng lớn cho điệp thoại của chính nó sản xuất ra. Các ứng dung của nó rất hữu ích và giải trí tốt cho người tiêu dùng. Bạn có thể sử dụng những ứng dụng của Apple có trong iTunes để thay đổi thên nhà mạng nhàn chán trên điện thoại của mình bằng những logo riêng cho bản thân mình, khẳng định được phong các cũng như sở hữu của chính mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện việc này. Sau đây tôi xin hướng dẫn các bạn cách sửa chữa iPhone đổi tên nhà mạng trên iphone bằng ifile.

Iphone của bạn phải là iphone đã jailbreak và chạy hệ điều hành từ IOS 3.0 trở lên thì mới có thể sử dụng được phần mềm IFILE.
Vậy IFILE là gì ? Nó là một trương trình có thể xâm nhập được vào bên trong và truy cập được vào các hệ thống file của hệ điều hành tương tự như Finder trên Mac hay Explore trên Windows
Trước hết iphoen của bạn phải download và cài đặt sử dụng phần mềm Ifile . Bạn có thể tìm trên Cydia của
iPhone 6 plus trả góp để tìm và cài đặt.
Một điều cần lưu ý là công việc này không cần phải tắt máy điện thoại đi như các thao tác khác. Bởi vì khi tắt máy đi thì sẽ không có dịch vụ nhà mạng, vì vậy việc thay đổi tên nhà mạng không thể thực hiện được.
Bạn hãy tiến hành sao lưu lại giữ liệu của máy bạn cho chắc ăn.
Bạn cũng có thể đọc đưuọc những file avi một cách đươn giản khi thực hiện theo các bước ở bài viết iphone có đọc được file avi không và trả lời cho sự thác mắc của mình nhé.
Các bạn dùng Iflile truy cập vào hệ thống theo các bước sau (ở đây mình làm trên máy tính luôn còn bạn nào không có máy thì dùng iFile vào đường dẫn như sau): Vào System => chọn Library => Chọn Carrier Bundles => Chọn Iphon => Nếu bạn dụng mạng viettel thì là 45204, còn nếu dùng vinafone thì chọn 45202


Tiến hành mở thư mục Carier.plist và kéo xuống tìm ở dòng sau với lặp lại 2 lần :
+ dòng <key>StatusBarCarrierName</key>
<string>Viettel</string>
Bạn thay thế tên nhà mạng ở trên là Viettel thành dòng chử mà bạn muốn. Tôi ví dụ thay chữ Viettel ở trên thành chữ “ Hồng Nhung”

Tương tự như thế ở dòng phía dưới được lặp lại

Lưu lại thao tác trên. Như vậy các bnaj đã thực hiện hoàn tất việc đổi tên logo nhà mạng.
Các bạn cũng lên thực hiện các thao tác sau để giúp cho máy hoạt động nhẹ hơn, tốt hơn:
+ Vào thư mục System => Chọn Library => Chọn Carrier bundles => Chọn mục Iphone : Ở mục này bạn xóa hết tất cả các file trong thư mục trừ bốn cái sau: 45204, 45 202, Viettel_vn.bundle, VinaPhone_vn.bundle
Ở bước này các bạn chỉ có thể xóa được tên nhà mạng còn mấy con số trên thì phải Respring xong mới xóa được nó nhé.
Tiến hành Respring iphone máy để xóa nốt các chữ số trên
Và đây là kết quả cuối cùng

Chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn cách đổi tên nhà mạng trên iphone bằng ifile. Bằng các thao tác đơn giản chúng ta có thể thay đổ tên nhà mạng nhàn chán bằng tên của chính mình. Chúc các bạn có những giây phút thoải mái bên chiếc iphone của mình.

Đăng nhận xét

 
Top