0

Hướng dẫn cách tải ứng dụng trên iPhone

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh iPhone hiện đang là dòng điện thoại hot nhất và thứ đâu tiên mà bạn muốn sử dụng là tải ứng dụng từ kho ứng dụng của AppStore. Trên App Store luôn chứa các ứng dụng hot nhât nhưng không phải bạn nào cũng biết cách tải nó vê. bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sao để tải ứng dụng trên iPhone.

Có hai cách để bạn có thể tải được những ứng dụng hay và chất về cho iPhone đó là sử dụng trực tiếp điện thoại iPhone để tải ứng dụng hoặc tải ứng dụng thông qua máy tính có cài đặt iTunes. Mình sẽ hướng dẫn các bạn từng cách một.

Cách 1 : Tải ứng dụng trực tiếp từ iPhone

Bước 1 : Trên iPhone các bạn chọn biểu tượng "App Store" để truy cập vào đó. Trong đó người dùng có thể duyệt các danh mục "New" và "Hot" để có thể tìm ứng duingj mình thích. Ngoài ra nếu bạn thích một ứng dụng nào đó và biết tên của ứng dụng đó thì các bạn có thể tìm đó bằng cách sử dụng nút "Search" ở góc dưới bên trái của màn hình.

Bước 2 : Tiếp theo bạn chỉ cần bấm chọn vào một ứng dụng nào đó mà bạn thích. Chú ý nhìn bên cạnh mội ứng dụng nếu ứng dụng nào có từ "Free" có nghĩa là ứng dụng đó được tải về miễn phí còn không thì bạn sẽ phải chịu mất phí khi tải ứng dụng về. Sau khi bạn bấm chọn vào một ứng dụng nào đó miễn phí chẳng hạn bạn sẽ được App Store nhắc nhở nhập mật khẩu App ID , bạn chỉ việc điền mật khẩu vào đó rồi chọn "OK" iPhone sẽ tự động tải ứng dụng về và cài đặt cho máy.

Bước 3 : Lúc này bạn ra ngoài màn hình chính của iPhone sẽ thấy xuất hiện biểu tượng ứng dụng mà bạn vừa tải về. Giờ thì bạn chỉ việc truy cập vào ứng dụng đó và sử dụng thôi.

Cách 2 : Tải ứng dụng thông qua iTunes
Đầu tiên chiếc iPhone của bạn cần cài iTunes phiên bản mới nhất.

Bước 1 : Trên máy tính các bạn cho khởi chạy chương trình iTunes. Tiếp theo cho iPhone kết nối với máy tính bằng dây cáp kết nối. Sau đó tiến hành mở kho ứng dụng iTunes bằng cách click vào đường dẫn nằm phía bên trái màn hình.

Bước 2 :Trên giao diện của iTunes các bạn chọn "App Store" ở đay bạn có thể xem được tất cả các ứng dụng dành cho iPhone. Bạn có thể duyệt các tùy chọn của Apple như "New and noteworthy" hoặc là "What's hot" hoặc cũng có thể sử dụng bảng xếp hạng ở bên tay phải của giao diện. Chức năng tìm kiếm ứng dụng nằm ở phía trên bên phải.

Bước 3 : Các bạn hãy chọn một ứng dụng mà các bạn muốn tải về để kiểm tra các thông số kỹ thuật về mô tả về chungsau đó các bạn chọn vào nút "Buy app" hoặc "free app" để tải chúng về. Tiếp theo bạn sẽ bị yêu cầu đăng nhập tài khoản itunes. Nếu bạn đã có sẵn tài khoản thì chỉ việc điền đầy đủ chính xác thông tin và nhấn "Get" hoặc nếu chưa có tài khoản thì bạn nhấn chọn "Creat a New Account" để tạo tài khoản mới.

Bước 4 : Sau khi hoàn thành xong bước 3 ứng dụng sẽ được iTunes tải máy và xuất hiện trong thư viện app của iTunes. Bước tiếp theo là bạn chỉ việc sao lưu nó sang iPhone nữa là xong. Một số ứng dụng được nhiều người tải về như trình nghe nhạc cho iphone hay ứng dụng giúp thay đổi giọng nói thông qua Phần mềm thay đồi giọng nói cho iPhone
Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách làm sao để tải ứng dụng trên iPhone. Đây là những cách truyền thống mà người dùng hay sử dụng. Nếu mới sử dụng iPhone các bạn hãy tham khảo và thực hiện theo sau đó tải những ứng dụng hay về cho dế yêu của mình. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

 
Top