0

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Siri trên iPhone 4s như thế nào

Chắc hẳn các bạn cũng đã một nghe nghe tới siri trên iPhone rồi đúng không. Đối với những người dùng iPhone thì đây là một tính năng mặc định mà nó đã được Apple trang bị cho iPhone. Các bạn đã biết cách sử dụng tính năng này như thế nào chưa ? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Siri trên iPhone 4s như thế nào.
Siri là gì?
Nói một cách nôm na dễ hiểu thì Siri là một tính nằn có khả năng điều khiển bằng giọng nói, người dùng có thể tương tác với iPhone mà không cần chạm tới màn hình và điều duy nhất bạn phải làm là nói với Siri và sau đó Siri sẽ đưa ra câu trả lời hoặc là bạn cũng có thể ra lệnh cho Siri thực hiện. Ứng dụng Siri có khả năng tiếp cận với các ứng dụng khác trog iPhone như là Mail, Contact, Messages. Maps, Safari và nó cũng có thể tìm kiếm và lấy các dữ liệu của các ứng dụng này bất cứ khi nào nó cần.
Siri có tác vụ như thế nào ?
Những tác vụ mà Siri có thể thực hiện bao gồm: Nhắc nhở, soạn và gửi tin nhắn, thiết lập cuộc hẹn, đọc, thông báo thời tiết, tìm thông tin, chỉ đường, gửi mail, mở nhạc…nó được hỗ trợ 3 thứ tiếng là Anh, Pháp, Đức.
Cách sử dụng Siri như thế nào
Khi iPhone 4s của bạn bắt đầu được khởi động lần đầu tiên khi mới mua máy hoặc restore bạn sẽ được nhắc nhở bạn kích hoạt Siri. Hoặc bạn có thể kích hoạt nó bằng cách vào General/ Siri.
- Các bạn phải đảm bảo rằng iPhone đã được kết nối với mạng Wifi.
- Tiếp theo các bạn bấm và giữ phím Home, sau âm báo, các bạn sẽ đặt câu hỏi hoặc ra lệnh cho Siri phải làm gì. Sauk hi siri bắt được câu hỏi của bạn ngay sau đó, nó sẽ hiện ra câu trả lời cho bạn hoặc làm theo mệnh lệnh mà bạn yêu cầu.
- Đối với tai nghe iPhone hoặc ai nghe Bluetooth hỗ trợ thì các bạn bấm và giữ nút trung tâm.
Trên đây mình vừa giới thiệu và hướng dẫn các bạn cách sử dụng Siri trên iPhone 4s như thế nào. Siri có thể nói là ứng dụng của các ứng dụng, đây cũng là ứng dụng thông minh mà Apple đã hỗ trợ cho sản phẩm của họ. Không cần chạm vào màn hình mà bạn chỉ cần ra lệnh cho Siri là ứng dụng sẽ làm theo những gì bạn nói. Thật thú vị phải không. Nếu bạn nào chưa kích hoạt ứng dụng này hoặc chưa biết cách kích hoạt nó thì còn chờ gì nữa, hãy sử dụng chiếc điện thoại thông minh của mình một cách thông minh nhất. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

 
Top