0

Sim ghép là gì và iphone 5 dùng sim ghép có ổn định không

- Nhu cầu sử dụng chiếc iphone 5 lock ở thị trường Việt Nam ngày càng nhiều do nó có những ưu điểm về giá cả thấp hơn nhiều những iphone quốc tế và chức năng cũng như chất lượng không khác gì bản quốc tế.
- Khi sử dụng iphone 5 lock là một loại iphone đã được nhà sản mạng nào đó phân phối và bắt buộc phải dùng sim của nhà mạng đó mới dùng được. Tuy nhiên, khi chúng được phân phối tại nhiều quốc gia khác nhau cũng như các nhà mạng khác nhau chúng phải có thủ thuật để unlock (mở khóa). Muốn mở khóa tất nhiên sẽ mất chi phí để trả tiền key mở khóa, hơn nữa bạn phải sử dụng một phương thức nữa là dùng sim ghép vậy sim ghép iphone 5 là gì :
Sim ghép được hiểu đơn giản là việc sử dụng song song hai loại sim, đương nhiên là phải một sim bắt buộc của nhà mạng phân phối sản phẩm và một sim của mạng mà bạn muốn sử dụng. Sim ghép trước đây được thiết kế giống với một khay sim trên iphone có thêm một bản mạch nữa để sử dụng thêm một sim nữa mà không tương thích. Giờ công nghệ tiên tiến đã không cần thiết kế một bản mạch riêng dành cho sim mới mà chèn luôn vào khay sim nguyên bản của chiếc iphone.
**** Chúng ta cùng phân tích những nhược điểm và ưu điểm của loại sim ghép này để biết iphone 5 dùng sim ghép có ổn định không:

Về ưu điểm iphone 5 dùng sim ghép:

  • - Việc sử dụng sim ghép rất đơn giản, việc tháo lắp sim tương tự như việc sử dụng các sim bình thường. Bạn không cần phải cài them tính năng và thao tác gì nữa vì công nghệ hiện đai cho phép lắp sim ghép vào phần khay sim nguyên bản của iphone.
  • - Vẫn đầy đủ các chức năng như phiên bản iphone 5 quốc tế đang sử dụng

Nhược điểm iphone 5 dùng sim ghép:

  • - Thiết kế khá mỏng vì đã thiết kế 2 sim trên một khay sim nguyên bản, vì vậy bạn cần cẩn thận trong việc tháo lắp sim
  • - Về giá cả: Hiện nay giá cả của sim ghép có rất nhiều mức khác nhau khiến người tiêu dùng không biết chọn lựa loại nào tốt.
  • - Sim ghép có độ bền không cao, các tính năng của iphone 5 khi sử dụng sim ghép dễ bị lỗi và lại mất thời gian và tốn chi phí fix lỗi. Nếu bạn là người không rành về công nghệ thì sẽ liên tục phải mất chi phí để sửa chữa các lỗi liên quan. Các lỗi thừơng gặp khi sử dụng sim ghép cho iphone 5 là Mynumber,FT, IM, Hospot​, lỗi không hiển thị danh bạ hoặc hiển thị sai tên danh bạ, Lỗi *101#, *100# tức là không kiểm tra tài khỏan và nạp tiền cho điện thoại được…
- Theo kinh nghiệm khi mua sim ghép bạn nên chọn các loại sim ghép mà iphone 5 lock của các nhà mạng sau đây đã được dùng sim ghép và sử dụng ổn định:
- Nhật bản : Softbank , AU
- Mỹ : Verizon , T-Mobile
- Hàn quốc : KTF , SK
- Australia : Optus , Three , Vodafone , Telstra
- Brazil : Claro,Oil,TIM
- Canada : Fido,Roger,Telus
Các loại sim ghép được người tiêu dùng đánh giá sử dụng tốt là Heicard và R-Sim 7+ có tình trạng sử dụng ít lỗi và tích hợp với máy iphone 5 ít tiêu hao điện năng, chất lượng song, tốc độ mạng ổn định.

Đăng nhận xét

 
Top