0

Các bước cài khóa màn hình quicklock cho iphone 5, 5s...

Thế hệ iphon là dòng điện thoại cao cấp với nhiều tính năng, độ sang trọng và giá cả cũng khá cao. Chính vì thế người sử dụng càng phải trân trọng nó nhiều hơn, có khi là một vệt xước đã là vấn đề nghiêm trọng với nó. Dùng điện thoại bình thường việc mở đi mở lại máy và phải bấm nút nhiều lần nút power lâu ngày sẽ làm nút power không còn nhạy như xưa.
Bình thường một ngày bạn phải bấm bao nhiêu lần mở/khóa máy, có lẽ con số đấy không đếm được. Việc sử dụng với tần suất nhiều như vậy khiến cho mọi người lo ngại một ngày nút Power (mở nguồn) sẽ bị nhờn. Và lỗi lo sợ, mỗi khi tắt nguồn bạn phải bấm bao nhiêu lần nút nguồn mới có thể tắt được và sau đó có thể nó sẽ tắt hẳn vì thế giải pháp cho bạn là cài đặt quicklock cho iphone 5, 5s.
Với ứng dụng quick lock sẽ giúp bạn làm đỡ phải lo ngại vì điều đó. Ứng dụng quick lock cho phép bạn thao tác nhanh với các ứng dụng, ví dụ như khóa màn hình nhanh, thoát ứng dụng, tạo shortcut cho các ứng dụng trên màn hình lock (khóa) của mình…Sau khi cài ứng dụng ở ngoài màn hình chính bạn chỉ cần ấn vào icon quick lock thì màn hình sẽ được khóa lại cài đặt quicklock cho iphone 5, 5s.. bạn sẽ có trợ lý ảo cho phím home của mình.
Việc sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ phải trả phí cho nhà cung cấp, tuy nhiên hiện nay trên các trang web bạn cũng có thể có cách tải ứng dụng này mà không mất chi phí.
Nút QuickLock có thể hiểu là phím Home hoặc Power giả lập hoặc có thể dùng để làm phím tắt cho các ứng dụng giúp nhanh chóng mở/tắt ứng dụng của bạn ngay tức thì khi vào shortcut của ứng dụng QuickLock
Để sử dụng sứng dụng này, điện thoại của bạn cần cài đặt Cydia trước.
Để cài đặt ứng dụng QuickLock bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn cần cài đặt Cydia bằng các hướng dẫn sau:
heaveniphone.com/cydia hoặc cydia.heaveniphone.com
Bước 2: Search App có tên là QuickLock.
Bước 3: Chọn Install và waiting...
Chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã không còn phải sử dụng đến nút power. Sau khi cài đặt xong quicklock cho iphone 5, 5s để đưa Icon QLock vào thanh Bar ở dưới các bạn làm như sau ấn và giữ icon rung di chuyển đến nơi bạn muốn; ngoài ra các bạn cũng có thể cài Five Icon Dock ứng dụng tạo 5 icon trên thanh dock cho quicklock nằm giữa để nhìn đẹp mắt hơn
Có một điểm mà các bạn cần lưu ý Quick lock dùng khoá máy cho tiện và cũng ko tốn ram & pin gì hết vì vậy không thể đem ra so sánh với các soft khoá máy nhé.
Hiện có nhiều ứng dụng khóa máy khác nhau như Quick Do, Activator nhưng Quick Lock được người tiêu dùng đánh giá là cài đặt đơn giản, dễ sử dụng và mang lại tiện ích mà không ảnh hưởng đến các chức năng hiện tại của máy.

Đăng nhận xét

 
Top