0

Cách kích hoạt sim ghép iphone 5 có sóng điện thoại không cần unlock


Xu hướng phát triển điện thoại ngày nay phải nói là mạnh như vũ bão. Dường như các hãng điện thoại lớn đua nhau tung ra những mặt hàng mới ngày càng ưu việt hơn, giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn mua cho mình chú “ dế” phù hợp hơn. Một trong những hãng sản xuất điện thoại mạnh nhất hiện nay phải kể đến hãng điện thoại Apple. Những năm gần đây, Apple đã tung ra dòng điện thoại iphone đã làm “ nóng “ thị trường tiêu thụ điện thoại.
Mặc dù, điện thoại iphone chỉ sản xuất ở nước người và chưa có bản quyền chính thức ở Việt Nam. Lượng hàng điện thoại iphone về việt nam chủ yếu là theo đường xách tay, quà biếu…Với những mạng điện thoại phân phối iphone 5s, 5c và có cả dịch vụ chuyển điện thoại sang phiên bản quốc tế thì chúng ta không phải quá bận tâm. Vậy còn lại những chiếc máy iphone 5 không mua được code quốc tế thì phải làm thế nào ? Câu trả lời ở đây là chúng ta sẽ sử dụng sim ghép.



Sim ghép là gì? Nó là một bản mạch nhỏ lắp cùng với sim để unlock mạng với những máy mà chưa có phần mềm unlock. Ngày nay, ngành dịch vụ rất phát triển, để có được một chiếc sim ghép bạn chỉ cần ra các cửa hàng lớn và uy tín mua sim ghép và thuê lắp đặt chúng. Tuy nhiên, chi phí đó không hể nhỏ, thường giao động trong khoảng từ 600.000 vnđ đến 700.000 vnđ. Để giảm thiểu chi phí chúng ta có thể tự tìm hiểu cách làm và lắp đặt sim ghép trong điện thoại iphone 5. Vậy sim ghép iphone 5 là gì?
Chúng tôi xin cách sử dụng sim ghép iphone 5 thông qua một loại sim ghép phổ biến hiện nay đó là Heicard trên điện thoại iphone 5
- Trước hết chúng ta cần chuẩn bị một sim Heicard , chi phí bỏ ra cho việc mua heicard giao đồng từ 300.000 vnđ đến 400.000 vnđ
-Khi đã có trong tay heicard và sim nano, chúng ta phải cho cả sim ghép và nanosim vào khay sim của máy điện thoại iphone 5. Nắp sim heicard trước rồi nắp sim nano nên trên sim ghép
Để làm được điều này, thì nanosim phải được mài mỏng đi để vừa đủ cho cả sim ghép và nanosim vào khay đựng sim. Lưu ý là sim ghép rất mỏng nếu nanosim mài không đủ mỏng khi cho vào máy sẽ làm gãy mất sim ghép.
- Khởi động lại máy và chờ trong khoảng nửa phút, lúc này trên màn hình iphone 5 sẽ hiện ra các đời máy của iphone ta chọn vào iphone 5
Trên màn hình tiếp theo sẽ hiện ra list danh sách nhà mạng, chọn mạng phân phối máy sau đó nhấn vào chấp nhận.
Nếu trong danh sách không có nhà mạng điện thoại của máy thì có thể check như sau : Check code heicard unlock iphone
Tiếp theo thực hiện việc reset lại máy
Khi máy khởi động chở lại, nó sẽ hiện lên sóng mạng của sim nano. Lúc này đây ta đã thực hiện việc ghép sim thành công.
Chúng ta có thể thực hiện việc test máy xem máy đã nhận sim của chúng ta hay chưa bằng cách gọi điện vào số khác và lấy số khác gọi lại để kiểm tra tín hiệu đường truyền.
Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn xong các bạn việc thực sử dụng sim ghép điện thoại iphone 5. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thể tự tiến hành dùng sim ghép một cách tốt nhất. Chúc thành công.

Đăng nhận xét

 
Top