0

Các thành phần cấu tạo nên iphone 5s

Với giá thành một chiếc iphone 5s cao lên đến 17-19 triệu thì chắc hẳn ai cũng tò mò vì sao giá thành của nó lại cao đến vậy. Ngoài các tính năng đặc biệt và tốc độ xử lý siêu mạnh thì bạn còn phải quan tâm đến iphone 5s làm bằng chất liệu gì mà sao giá lại đắt đến vậy.
Hiện tại chiếc iphone 5s rát vàng có thể có giá cao khủng khiếp tùy thuộc vào mức độ vàng mà nó mang theo. Tuy nhiên đối với các chiếc iphone 5s bình thường thì chúng ta cũng có thể thấy nguyên liệu sản xuất ra nó cũng có rất nhiều điều đặc biệt.
Về chiếc vỏ của iphone 5s: Có nhiều giả thuyết cho rằng chiếc iphone 5s được làm từ chất liệu kim loại lỏng là hợp chất của zirconium, titan, niken và đồng. Điều này làm cho vỏ chiếc iphone 5s có màu sáng bóng, còn đối với những chiếc iphone 5s được mạ vàng thì đương nhiên thành phần vỏ của nó có thêm một lớp mạ vàng. Tuy nhiên thông tin này chưa được hãng Apple bật mí vì nó còn liên quan đến bản quyền và bí quyết nghề nghiệp. Nếu làm bằng hợp kim loại lỏng thì nó cho phép Apple có thể sản xuất ra những chiếc điện thoại với những đường cong sắc xảo hoặc bất kỳ hình dáng nào mà bạn muốn, và hợp kim này rất dai, nhẹ và có tính co giãn và chống trầy xước.
Tuy nhiên giá thầnh của hợp kim loại lỏng này khá đắt nên có lẽ phương án này
 không được khả quan. Vì thế mà khi iphone 5s ra đời nó khẳng định chiếc vỏ của iphone 5s vẫn là bằng nhôm nên vỏ của chiếc iphone 5s này rất dễ bị xước khi bạn đút cùng chìa khóa trong túi quần.


Với một miếng nhôm nguyên bản, để tạo nên chiếc vỏ thì Apple phải tiến hành mài đẽo tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp cho chiếc vỏ sắc nét và đánh bóng vỏ bằng các chất liệu phủ và dùng tinh thể phalê và kim cương để làm các mép. Ngoài ra lớp kim loại phía sau bảo vệ chiếc iphone 5s được thiết kế bằng hai lớp tạo độ cứng rắn và sắc sảo cho chiếc điện thoại.
Công nghệ màn hình Retina là công nghệ cảm ứng được làm từ các lớp điện cực cảm ứng.
Hệ thống camera có lớp bảo vệ lens bằng sapphire giúp tạo độ mỏng và bền tuy nhiên lại rất cứng và không hề phải lo lắng về viêc có bị trầy xước hay không. Bởi vì thế quy trình gia công chiếc điện thoại trở nên rất đặc biệt không chỉ về nguyên liệu làm chiếc điện thoại mà còn về kỹ thuật chế tạo.
Phần ốp lưng của iphone 5s được làm từ nhựa polycabornate có khả năng chống sock, va đập tốt. Với cả thiết kế tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ nhất mang lại sự hài lòng cao của khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm.
Ngoài ra các sản phẩm iphone 5s vàng rồng được khắp nơi ưa chuộng. Từ phong cách, kiểu dáng đẹp và đường nét tinh vi, những phiên bản iPhone mới nhất luôn luôn có những nâng cấp tính năng cho những người chuộng smartphone, đặc biệt là những khách hàng sành điệu. Hiện giá sản phẩm iphone 5s được chế tạo từ vàng cũng có giá từ 3000-4500USD. Điều này chứng tỏ giá trị của chiếc iphone 5s lớn đến cỡ nào.
Mặc dù hiện tại giá chiếc iphone 5s rất cao nhưng nó vẫn được nhiều người tiêu dùng rất chịu chi vì những ưu điểm của nó. Và từ những thông tin nêu trên bạn cũng có thể thấy ngoài kỹ thuật tạo nên một chiếc iphone 5s đẳng cấp hơn nữa đẳng cấp nó còn thể hiện ở việc iphone 5s làm bằng chất liệu gì

Đăng nhận xét

 
Top