0

HTC One E9 có chế độ tiết kiệm pin

Sau những hình ảnh của siêu phẩm One M9 thì mới đây HTC đã tung ra thị trường người anh em của nó- One E9, phiên bản giá rẻ hơn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn người yêu công nghệ. HTC One E9 đến tay người dùng với đầy đủ những điểm cấu hình ấn tượng, đặc biệt là HTC One E9 có chế độ tiết kiệm pin.

Hình ảnh chiếc điện thoại HTC One E9
HTC One E9 lần đầu tiên được giới thiệu đến người dùng Trung Quốc trong sự kiện kéo dài từ 11/3-17/3 năm nay. Chiếc điện thoại này được biết đến như một phiên bản giá rẻ của chiếc One M9, tuy nhiên điểm khác biệt rõ ràng nằm ở thiết kế vỏ nhựa của E9 theo kiểu Desire Eye. Bên cạnh đó các cạnh điện thoại được thiết kế bo tròn các góc khá vừa tay và dễ cầm nắm. Màn hình One E9 5,5 inch, lớn hơn đàn anh M9 0,5 inch, với độ phân giải 2K full HD, chiếc điện thoại này chạy chipset MediaTek MT6795 với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2GHz, với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Những thông số này là khá ổn khi đánh giá về dòng điện thoại HTC. One E9 còn được nhắc đến bởi chế độ chụp ảnh, được trang bị Camera sau 20 Mp và Camera trước 4 Mp, hứa hẹn sẽ làm mang đến những bức ảnh rõ nét và sống động.
Một điều không thể quên khi nhắc đến chiếc One E9 của HTC là thời lượng pin và chế độ tiết kiệm pin của máy. Với dung lượng pin là 2800 mAh, One M9 vẫn chưa sở hữu thời lượng pin tốt nhất so với những chiếc điện thoại cùng phân khúc giá. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này cũng được hỗ trợ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, đây là hệ điều hành mới nhất cho hệ thống các thiết bị Android. Một trong những tính năng đáng để nhắc đến của hệ điều hành 5.0 Lollipop là tính năng tiết kiệm pin ( Battery Saver), với tính năng này, người dùng có thể kéo dài thời lượng sử dụng One E9 của mình lên đáng kể.
HTC One E9 là phiên bản cao cấp của HTC cả về chất lượng, thiết kế, cấu hình, đồng thời cũng hỗ trợ khả năng sử dụng lâu dài của pin
Để kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên chiếc HTC One E9, người dùng có thể làm theo các thao tác khá đơn giản như sau:
-Trên giao diện màn hình chính, chọn Setting
-Nhấn chọn Battery
-Tiếp tục chọn chức năng Battery Saver
Lưu ý là chế độ tiết kiệm pin của One E9 không được kích hoạt tự động, khi dung lượng pin còn lại dưới 15%,sẽ có một thông báo trên màn hình, người dùng có thể thiết lập chế độ này để đảm bảo máy vẫn hoạt động được cho đến khi bạn sạc pin cho nó.
Ngoài cách sử dụng chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời gian sử dụng pin và tuổi thọ pin của máy thì người dùng cũng có thể tìm hiểu thêm một vài tip nho nhỏ như: Tắt bớt các ứng dụng ngầm khi không sử dụng, bật chế độ sáng màn hình tự động, đầu tư các bộ sạc nhanh hay sử dụng pin ngoài… Bạn có thể tăng tuổi thọ pin đáng kể cho chiếc HTC One E9 bằng những lưu ý nhỏ mỗi khi sử dụng máy.
Có thể nói, HTC One E9 với chế độ tiết kiệm pin đã thu hút khá nhiều sự chú ý của người dùng. Đối với những dùng điện thoại Smartphone như HTC, việc đầu tư vào hiệu suất pin, hay hỗ trợ hệ điều hành như Lollipop 5.0 là khá hợp lý. Hy vọng qua bài viết người dùng đã hiểu thêm về chiếc HTC One E9 của mình, và từ đó có một chế độ sử dụng thiết bị hợp lý. Thân!

Đăng nhận xét

 
Top