0

Chiếc điện thoại HTC Desire 326 có chống bám vân tay không

Chiếc điện thoại cao cấp HTC Desire 326 của hãng HTC thực sự đã làm cho người dùng rất ngưỡng mộ từ khi được ra mắt. HTC Desire 326 được thiết kế với cấu hình tương đối cao cho hiệu năng sử dụng máy một cách nhanh nhất. HTC Desire 326 còn ấn tượng với lớp vỏ ngoài được thiết kế bằng nhựa sần rất đẹp mắt. Vậy HTC Desire 326 có chống bám vân tay không?


Hình ảnh mặt trước và sau của chiếc điện thoại HTC Desire 326 với thiết kế bằng nhựa liệu có chống vân tay được không?
Đây cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm trước khi mua chiếc điện thoại này. Ngay cả khi người dùng đang sử dụng rồi cũng chưa biết chiếc điện thoại HTC Desire 326 mà mình đang dùng có chống bám vân tay không? Để có câu trả lời chính xác nhất, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây.
Người ta thường nói " Có lửa thì mới có khói " , đúng là như vậy, chính vì chiếc điện thoại HTC Desire 326G được thiết kế nắp lưng với chất nhựa có vân sần nên người dùng mới đưa ra câu hỏi như vậy. Với việc thiết kế vỏ nhựa có vân sần, HTC Desire 326G giúp người dùng khi sử dụng không có mồ hôi, bụi bẩn bám trên máy và chống bám vân tay trên máy.
HTC Desire 326 với thiết kế vỏ nắp lưng vân sần
HTC Desire 326 với thiết kế vỏ nắp lưng vân sần
Ngay cả những chiếc điện thoại cao cấp cùng hãng như HTC One M8 hay M9 được thiết kế vỏ nhôm có vân sần cũng có chống bám vân tay. Nếu như HTC Desire 326 được thiết kế vỏ nhựa nhẵn thì sẽ để lại dấu vân tay của người dùng trên máy, đây là một điều mà không ai muốn cả.
Bên cạnh thiết kế chống vân tay, HTC Desire 326G còn sở hữu một cấu hình tương đối cao: bị bộ vi xử lý Spreadtrum SC7731 chạy với xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, nó còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài, có khả năng nâng cấp dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB.
- Với cấu hình này HTC Desire 326G cho một hiệu năng sử dụng rất mượt, hỗ trợ người dùng thỏa mãn với các chức năng thông thường như lướt web, nghe nhạc, chơi game,....
- HTC Desire 326G còn nổi bật với thiết kế về kiểu dáng bên ngoài. Nắp lưng của HTC Desire 326G được thiết kế bằng nhựa có vân sần nên khả năng chống bám vân tay là có, thậm chí là rất tốt.
Như vậy qua bài viết này chúng ta đều biết được chiếc điện thoại HTC Desire 326 có chống bám vân tay rất tiện ích cho người dùng.

Đăng nhận xét

 
Top