0

Chiếc điện thoại HTC Desire 826 ram mấy Gb?

Sau dòng điện thoại HTC Desire 820, hãng HTC sẽ cho ra mắt dòng tiếp theo là HTC Desire 826. Trước khi HTC Desire 826 được ra mắt có nhiều nguồn tin cho biết : HTC Desire 826 được thiết kế đẹp, cấu hình cao và hiệu năng sử dụng của máy tốt. Chính vì vậy mà nhiều tín đồ của hãng HTC đều mong đợi chiếc điện thoại này ra mắt để mua. Nhưng trước khi mua thì hầu hết người dùng đều thắc mắc không biết HTC Desire 826 ram mấy Gb?

Hình ảnh về chiếc điện thoại HTC Desire 826
Với bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào mới hay chuẩn bị được ra mắt cũng có nhiều ý kiến, nhiều câu hỏi được đặt ra như vậy. Với chiếc điện thoại HTC Desire 826 thì câu hỏi được đặt ra nhiều nhất vẫn là : Chiếc điện thoại HTC Desire 826 ram mấy Gb? Vậy để có thể trả lời những thắc mắc này cho người dùng chúng ta cùng đi tìm hiểu xem nhé.

1. Tại Việt Nam HTC Desire 826 được bán ra sử dụng ram mấy Gb?

HTC Desire 826 được bán ra trên thị trường Việt Nam với bộ nhớ Ram 2 GB. Bên cạnh đó là một cấu hình cao chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 615 8 nhân 64-bit, tốc độ xử lý 1.7 GHz, bộ nhớ trong16GB, Camera sau: 13MP, cảm biến BSI, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và dung lượng pin là 2600 mAh.Ngoài ra HTC Desire 826 có hỗ trợ khe cắm micro SD nếu người dùng muốn nâng cấp bộ nhớ của máy lên 32 Gb hay 64 Gb. Đây được xem là một cấu hình cao nên máy có hiệu năng sử dụng rất tốt.
Giá bán HTC Desire 826 tại Việt Nam
Giá bán HTC Desire 826 tại Việt Nam
Nhưng HTC Desire 826 được bán ra thị trường trong nước chỉ với giá 8.900.000 VND. Con số này không phải là cao mà thuộc mức trung bình với một cấu hình máy cao như vậy. Và người dùng chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá cao để có thể sở hữu chiếc Smartphone đẳng cấp này rồi.

2. Tại nước ngoài HTC Desire 826 được bán ra sử dụng ram mấy Gb?

Đối với thị trường nước ngoài thì nghành công nghệ điện thoại phát triển hơn nước ta, hầu hết các dòng điện thoại cao cấp đều nhập từ nước ngoài về bán. Tuy nhiên giá cả của HTC Desire 826 ở thị trường nước ngoài được bán ra có giá thấp hơn ở thị trường nước ta. Song ở thị trường nước ngoài HTC Desire 826 được bán ra vẫn sử dụng Ram 2 Gb và một cấu hình máy tương tự như HTC Desire 826 được bán ra tại thị trường Việt Nam.
Giá bán HTC Desire 826 tại thị trường nước ngoài là hơn 4 triệu đồng
Giá bán HTC Desire 826 tại thị trường nước ngoài là hơn 4 triệu đồng
Tuy được bán ra ở hai thị trường khác nhau với giá khác nhau nhưng HTC Desire 826 cùng sở hữu Ram 2 Gb, tốc độ xử lý là 1.7 Ghz người dùng không phải lo gì về hiệu năng sử dụng của máy nữa. Người dùng thoải mái chơi game, nghe nhạc hay lướt web,..... mà không lo máy bị chậm hay bị treo.
Với một lợi thế như vậy mà HTC Desire 826 đã thu hút được đông đảo người dùng sử dụng và tin dùng. Nếu bạn chưa có cho mình chiếc điện thoại cao cấp này thì nhanh tay mua và sở hữu chiếc điện thoại thông minh này để có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc điện thoại Smartphone đẳng cấp này.

Đăng nhận xét

 
Top