0

Giá bán Samsung Galaxy Alpha bao nhiêu hiện nay

Galaxy Alpha là một màn lột xác quan trọng từ thiết kế cho đến cấu hình. Samsung bỏ qua thiết kế bằng vỏ nhựa như những dòng điện thoại trước, Galaxy Alpha thật sự ấn tượng khi được thiết kế với chất liệu kim loại sang trọng.

Điện thoại Samsung Galaxy Alpha
Chính thức có mặt tại thị trường vào đầu tháng 10 năm nay với mức giá 14 triệu đồng, giá Galaxy Alpha tính đến thời điểm hiện nay đã có sự giảm mạnh để phù hợp hơn với túi tiền của nhiều người dùng. Vậy Galaxy Alpha giá bao nhiêu hiện nay?

1. Giá bán Galaxy Alpha hiện nay:

Như đã nói ở trên, hiện nay mức giá của Galaxy Alpha đã giảm mạnh, tham quan một vòng tại các cửa hàng điện thoại, thì giá bán Galaxy Alpha tại Techone rẻ hơn những cửa hàng khác với mức giá như sau:
Giá bán Galaxy Alpha tại Techone
Giá bán Galaxy Alpha tại Techone
Với mức giá như vậy, thì chắc hẳn chiếc điện thoại này sẽ sở hữu không ít ưu điểm khiến người dùng hài lòng.

2. Những nét nổi bật mà Galaxy Alpha sở hữu:

Điểm nổi bật đầu tiên mà Galaxy Alpha mang trên mình đó chính là thiết kế mamg đầy sự đổi mới với chất liệu kim loại được nhiều người dùng mong đợi, cộng với màn hình rộng 4.7 inch vừa tay người dùng, sự sắc nét, tươi tắn của màn hình trên Galaxy Alpha cũng là một điểm cộng nữa.
- Thiết kế đổi mới với viền kim loại sang trọng:
Thiết kế Samsung Galaxy Alpha
Thiết kế Samsung Galaxy Alpha
Samsung thường bị người dùng không thích ở điểm đó chính là thiết kế khung viền bằng nhựa, và lần này Samsung đã làm được điều màn nhiều người dùng mong muốn.
Phần phía trước trông Galaxy Alpha hơi giống S4, mặt sau thì hại hơi giống Galaxy S5. Nhìn chung mặt trước và sau đều rất tinh tế, điểm nhấn làm cho chiếc điện thoại này thêm sang trọng đó chính là phần khung viền kim loại sáng bóng.
Thiết kế của Galaxy Alpha mỏng và dễ sử dụng bằng một tay với kích thước không quá lớn, có thể thấy khi đặt cạnh chiếc iPhone 6 thời thượng thì Galaxy Alpha không hề thua kém.
iPhone 6 và Galaxy Alpha đặt cạnh nhau
iPhone 6 và Galaxy Alpha đặt cạnh nhau
- Màn hình sắc nét rực rỡ của Galaxy Alpha:
Màn hình 4.7 inch cộng với độ phân giải HD (720 x 1280 pixels), tuy không đạt đến mức độ phân giải Full HD nhưng với độ phân giải như trên thì chất lượng hiển thị của Galaxy Alpha vẫn rất tốt. Màn hình Galaxy Alpha cũng được trang bị tấm nền Super AMOLED nên mọi thứ hiển thị trên màn hình đều rực rỡ và cho độ sắc nét.
- Camera 12MP chụp ảnh đẹp, quay video ultra HD 4K:
Với camera 12MP thì bạn hoàn toàn có thể hài lòng với những bức ảnh mà Galaxy Alpha mang lại. Những tính năng trên Galaxy Alpha như khả năng lấy nét tự động, khả năng nhận diện khuôn mặt,.. nói chung những tính năng cũng như giao diện chụp ảnh được hãng Samsung quan tâm rất nhiều.
Một số ảnh chụp từ Galaxy Alpha sẽ khiến bạn hiểu rõ hơn về chất lượng ảnh:
Một điểm nổi bật đáng thuyết phục nữa đó chính là Galaxy Alpha có thể quay video ultra 4K cho chất lượng hình ảnh quay phim tốt hơn hẳn.
- Hiệu năng mạnh mẽ với hệ điều hành Android Kitkat 4.4.4 mới nhât trên Galaxy Alpha:
Giao diện màn hinh của Galaxy Alpha
Đây có lẽ là một điểm mà với những ai đang phân vân có nên mua Galaxy Alpha thì cũng có thể gật đầu. Với một TouchWiz Launcher riêng với nhiều hiệu ứng và tính năng vô cùng nổi bật và tiện ích cho người dùng. Đặc biệt là tính năng đa cửa sổ cho bạn có thể mở nhiều thứ hơn trên màn hình.
Một số ứng dụng nổi tiếng của Samsung cũng có mặt trên Galaxy Alpha như: VOV Giao thông, Quà tặng Việt Nam,... bên cạnh đó những hộ trợ về lịch, về bàn phím, ngôn ngữ cũng được hãng Samsung quan tâm ở chiếc điện thoại này.
Hệ điều hành Android 4.4.4 mang lại cho người dùng một hiệu năng sử dụng tuyệt vời. Mọi thứ trải nghiệm trên Galaxy Alpha đều rất ổn đinh, không hề có hiện tượng đơ, đứng gì cả. Cơ chế bảo mật bằng vân tay cũng được hoản thiện hơn cũng với cảm biến đo nhịp tim, chăm sóc sức khỏe cho người dùng khá nổi tiếng hiện nay.
Ứng dụng S Health cho Galaxy Alpha
Ứng dụng S Health cho Galaxy Alpha

Đăng nhận xét

 
Top