0

Đánh giá camera Oppo R5 một cách chi tiết

Oppo R5 là một trong những chiếc điện thoại chỉ mới được ra mắt vào ngày 29 tháng 10 gần đây, với nhiều cải tiến nổi bật đặc biệt là với thiết kế siêu mỏng của máy, ngoài ra Oppo R5 còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay.

Điện thoại Oppo R5 siêu mỏng
Một trong những điểm nổi bật của Oppo R5 nữa đó là camera Oppo R5 chụp hình, hôm nay hãy cùng bài viết đánh giá chiếc camera của thiết bị mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay nhé.

1. Đánh giá về camera sau của Oppo R5:

Camera sau của Oppo R5
Camera sau của Oppo R5
- Oppo R5 sở hữu một chiếc camera lồi lên ở phía sau, nó được trang bị độ phân giải lên đến 13 MP, với việc trang bị độ phân giải như trên thì Oppo R5 cho bạn những bức hình ấn tượng. Những bức ảnh lưu niệm không thể làm khó camera Oppo R5 được.
- Những tính năng được hỗ trợ trên Oppo R5 cũng được quan tâm, ngoài ra bạn có thể mở nhanh chế độ chụp ảnh ngay cả khi màn hình tắt nhưu vuốt nhẹ từ bên cạnh màn hình qua, hoặc vẽ một hình tròn trên màn hình, có thể nói đây là một trong những khả năng thông minh của Oppo R5.
- Khả năng lấy nét nhanh, bạn có thể lựa chọn độ phân giải cao lên đến 50MP, để có thể chụp ảnh tốt hơn ở môi trường thiếu ánh sáng, những chế độ trên camera Oppo R5 cũng được quan tâm hơn, với chế độ lấy nét sau cùng chế độc chụp phơi sáng.
- Một số ảnh chụp từ camera Oppo R5:
Ảnh chụp từ camera trước của Oppo R5
Ảnh chụp từ camera sau của Oppo R5
Với bức ảnh này thì bạn có thể thấy màu sắc thể hiện trên Oppo R5 rất trung thực, những màu sắc trên chậu hoa cũng được thể hiện hài hòa. Hình ảnh sắc nét là những gì có thể nói trên bức ảnh này.
Ảnh chụp từ camera sau của Oppo R5
Với bức hình trên, thì ảnh chụp cũng rất sắc nét, tuy nhiên với bức tường thực tế màu vàng thì bức ảnh này đã bị chuyển màu, màu sắc của bức tường không còn như thực tế nữa.
Nhìn chung màu sắc thể hiện trên Oppo R5 thể hiện khá trung thực, chi tiết và sắc nét.
Một số ảnh chụp từ camera sau trên Oppo R5
Ảnh chụp ban đêm của Oppo R5 cũng không có gì ấn tượng, tuy màu sắc cũng khá sáng nhưng hình ảnh vẫn bị nhiễu. Khi để chế độ Đêm màu sắc thì chất lượng ảnh tốt hơn so với chế độ bình thường. Với chiếc camera khá ấn tượng như vậy thì bạn nghĩ Oppo R5 giá bao nhiêu là xứng đáng?

2. Đánh giá về camera trước của Oppo R5:

Có thể nói, đây là một trong những yếu tố quyết đinh cho những ai đang còn phân vân chất lượng Oppo R5 có tốt không. Với những hình ảnh sau thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Nói về camera trước thì Oppo R5 sở hữu độ phân giải lên đến 5 MP, với chiếc camera này thì ảnh chụp selfire rõ nét và đẹp, ngoài ra nhiều chế độ chỉnh sửa ảnh cũng được tích hợp trên Oppo R5.
Ảnh chụp bằng camera trước trên Oppo R5 chưa chỉnh sửa
Bạn có thể thấy bức ảnh này là bức ảnh chụp từ camera và chưa qua chỉnh sửa. Tuy chưa qua chỉnh sửa nhưng hình ảnh cũng rất tốt, màu sắc khá tươi sáng và rõ nét.
Ảnh chụp bằng camera trước trên Oppo R5 đã chỉnh sửa
Đây là bức ảnh đã qua chỉnh sửa với những chế độ chỉnh sửa trên Oppo R5. Với những hình ảnh này thì màu sắc cũng như chi tiết khá tốt, không quá "ảo" như những ứng dụng chỉnh sửa ảnh camera 360.
Nhìn chung camera mà Oppo R5 sở hữu mang lại sự hài lòng cho người dùng, đặc biệt là khi chụp ảnh ban ngày và chụp ảnh selfire. Những hình ảnh, chi tiết thể hiện rõ nét, màu sắc tuy có phần hơi ngả màu nhưng nếu không quá khó tính thì cũng có thể bỏ qua và quyết định chọn mua Oppo R5.

Đăng nhận xét

 
Top